SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Tây Ban Nha 01h00 21/6: Đại diện châu Á liệu có tạo bất ngờ?

17:49, 19/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Tây Ban Nha 01h00 21/6 sẽ nghiêng về Tây Ban Nha. Mặc dù Iran là đội bóng hàng đầu ở châu Á nhưng khoảng cách của họ với các đại diện châu Âu vẫn còn rất xa. Vì vậy rất khó để Iran có thể chiến thắng trong trận chiến này.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Tây Ban Nha 01h00 21/6: Nhận định Iran

Tới World Cup 2018, Iran bị đánh giá là đội lót đường, khi lá thăm may mắn đưa họ nằm chung bảng 2 gã khổng lồ châu Âu là Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha cùng đại diện ưu tú của châu Phi - Morocco. Thế nhưng, ngay trong ngày ra quân, đội bóng của Queiroz đã làm nên bất ngờ lớn bằng việc đánh bại Morocco với tỷ số tối thiểu và hiện là đội dẫn đầu BXH, điều mà hiếm ai dám nghĩ tới khi trái bóng World Cup chưa lăn.

Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 2 này, Iran sẽ gặp phải một thử thách thực sự mang tên Tây Ban Nha, đội bóng lúc này đang như "con thú bị thương" sau trận hòa Bồ Đào Nha 3-3 ở lượt trận mở màn.

Chính vì những bất lợi đó cho nên Iran sẽ chơi với đội hình phòng thủ để hạn chế tối đa những pha băng xuống và dứt điểm của các cầu thủ Tây Ban Nha. Để làm được điều này, bắt cuộc HLV Carlos Queiroz cần phải tổ chức thật tốt để các cầu thủ có thể liên kết với nhau chặt chẽ thành một tấm khiên cản phá lối chơi điên cuồng khát bằng thắng của những siêu sao bên phần sân bên kia.

du doan ket qua ti so tran iran vs tay ban nha 01h00 216

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Tây Ban Nha 01h00 21/6: Nhận định Tây Ban Nha

Bên kia chiến tuyến, Tây Ban Nha đến với World Cup 2018 với quyết tâm mạnh mẽ đòi lại thể diện mình.Đội hình của họ lúc này sở hữu những cái tên hàng đầu thế giới hiện nay như De Gea, Pique, Ramos, Iniesta, Isco… Tất cả đã giúp Bò Tót bắt đầu trở lại mạnh mẽ hơn, đáng gờm hơn.

Đội tuyển này đã vừa trải qua 90 phút nghẹt thở trong cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha. Đội bóng xứ Bò tót đã chơi khá tốt trong trận đấu này, và thậm chí đã lội ngược dòng dẫn đến 3-2 sau khi để đối thủ vươn lên. Tuy nhiên trong một ngày mà Cristiano Ronaldo quá xuất sắc, Tây Ban Nha đã buộc phải chia điểm. Điều quan trọng lúc này của Tây Ban Nha là cải thiện tuyến phòng ngư cũng như cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng để có được ngôi đầu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Tây Ban Nha 01h00 21/6: Thông tin bên lề

Chưa từng có trận đấu nào giữa 2 đội bóng Iran vs Tây Ban Nha từ trước tới nay kể cả trên sân giao hữu quốc tế lẫn World Cup.

Tây Ban Nha được đánh giá khá cao trên các đấu trường bóng đá. Từng 1 lần vô địch World Cup năm 2010 tại Nam Phi. Tuy nhiên ở World Cup 2014 Tây Ban Nha đã thất bại thảm hại sau trận thua trước Hà Lan bị loại ngay tại vòng bảng.

Iran từng 4 lần tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh trên tổng số 20 lần đăng ký tham dự. Thành tích tại World Cup của đội bóng Iran lại khá khiêm tốn chỉ thắng đúng 1/12 trận trong tổng số 7 bàn thắng được ghi.

BXH Fifa thì Iran là đội bóng mạnh tại khu vực châu Á, với phong độ thi đấu ổn định, thành tích thi đấu 6 trận gần đây khá tốt có đến 4 trận thắng, 1 trận hòa , 1 trận thua.

Tây Ban Nha gần đây có phong độ thi đấu khá tốt với 4 trận thắng, để hòa 3 trận và không có trận nào thua trong loạt 6 trận gần đây nhất.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Tây Ban Nha 01h00 21/6: Thông tin lực lượng

Iran: Alireza Jahanbakhsh bị đau nhẹ sau trận gặp Ma Rốc, tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Iran, tiền vệ này vẫn có tên trong đội hình xuất phát.

Tây Ban Nha: Dani Carvajal nhiều khả năng vẫn chưa thể góp mặt.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Tây Ban Nha 01h00 21/6: Đội hình dự kiến

Iran: Beiranvand, Hosseini, Mohammadi, Rezaeinan, Cheshmi, Ebrahimi, Karimi, Amiri, Gholizadeh, Ghoochannejhad, Rezaei.

Tây Ban Nha: de Gea, Alba, Pique, Ramos, Carvajal, Thiago, Koke, Iniesta, Isco, Asensio, Costa.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Tây Ban Nha 01h00 21/6: 0 - 2

Đại Cường

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.