SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Mexico 22h00 23/6: Trận đấu quan trọng của 2 đội

06:52, 23/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Mexico 22h00 23/6 sẽ nghiêng về Mexico dựa theo phong độ hiện tại cũng như lịch sử đối đầu. Đây cũng được nhận định là trận đấu quan trọng với cả 2 đội, quyết định khả năng đi tiếp của họ tại World Cup 2018.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Mexico 22h00 23/6: Nhận định Hàn Quốc

Hàn Quốc là đội bóng mạnh nhất ở khu vực Châu Á. Đây chính là lý do tại sao thầy trò Huấn luyện viên Shin Tae – yong lại được đặc cách không phải thi đấu vòng 1.

Hàn Quốc trong những năm gần đây không thiếu những tài năng thi đấu ở những giải đấu hàng đầu thế giới, điển hình như Son Heung-min của Tottenham, Ki Sung-yueng của Swansea hay Koo Ja-cheol của Augsburg. Tất cả họ đều là những trụ cột của ĐTQG, và hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều sóng gió cho các đối thủ.

Tuy nhiên trong trận mới đây, mặc dù Hàn QUốc cũng thi đấu rất cố gắng nhưng cuối cùng vẫn không thể giành điểm trước một Thụy Điển thực dụng và to khỏe hơn. Nếu tiếp tục nhận thất bại, Hàn Quốc sẽ phải sớm nói lời chia tay World Cup 2018.

du doan ket qua ti so chuyen han quoc vs mexico

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Mexico 22h00 23/6: Nhận định Mexico

Bên kia chiến tuyến, Mexico cho thấy họ là tập thể vô cùng đáng gờm tại VCK World Cup lần này. Chơi điềm tĩnh và biết tận dụng cơ hội, El Tri đã tạo ra bất ngờ lớn khi đánh bại ĐKVĐ Đức trong lượt trận mở màn. Nhiệm vụ vượt qua vòng bảng đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với thầy trò Osorio khi 2 đối thủ còn lại của họ bị đánh giá thấp hơn so với Đức.

Điểm mạnh của Mexico là họ có hàng thủ chắc chắn. Mexico giữ sạch lưới 3/4 trận gần nhất và với những nhân tố giàu kinh nghiệm, họ đủ khả năng khóa chặt ngòi nổ Son Heung Min của Hàn Quốc. Hơn nữa, El Tri cũng cho thấy đẳng cấp nhỉnh hơn khi đè bẹp Hàn Quốc 4 bàn không gỡ trong lần đụng độ mới nhất. Vì vậy trong trận chiến tới đây, Mexico có khả năng sẽ chiếm lợi thế.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Mexico 22h00 23/6: Thông tin bên lề

Lần gặp nhau duy nhất giữa Mexico vs Hàn Quốc tại World Cup diễn ra vào năm 1998. Lần đó, Mexico giành chiến thắng 3-1.

Mexico thắng cả 3 trận đối đầu với các đại diện châu Á tại World Cup và ghi được 7 bàn.

Mexico chỉ thua 2/18 trận gần nhất của họ ở vòng bảng World Cup (thắng 9, hòa 7).

Hàn Quốc đã không thắng 7 trận gần nhất của họ tại World Cup (hòa 2, thua 5).

Hàn Quốc đã không ghi bàn ở 2 trận gần nhất tại World Cup. Trong lịch sử, Hàn Quốc chưa bao giờ không ghi bàn ở 3 trận liên tiếp tại World Cup.

Hàn Quốc không giữ sạch lưới ở 12/13 trận gần nhất tại World Cup.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Mexico 22h00 23/6: Thành tích các đội qua các kỳ World Cup

Đội tuyển Hàn Quốc từng 9 lần góp mặt tại VCK World Cup, thành tích cao nhất đội bóng xứ kim chi đạt được tại World Cup là hạng 4 năm 2002.

Trong khi đó, đội tuyển Mexico giành quyền tham dự với 15 lần của đội bóng khu vực Bắc Mỹ. Thành tích cao nhất Mexico dành được tị đấu trường lớn này là 2 lần vào tứ kết WC 1970, 1986.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Mexico 22h00 23/6: Thông tin lực lượng

Mexico: Không có chấn thương nào.

Hàn Quốc: Park Joo-ho bị đau sau trận ra quân gặp Thụy Điển. Người thay thế anh là Kim Min-woo nhiều khả năng sẽ ra sân từ đầu gặp Mexico.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Mexico 22h00 23/6: Đội hình dự kiến

Mexico: Guillermo Ochoa; Edson Alvarez, Carlos Salcedo, Hector Moreno, Miguel Layun; Diego Reyes, Hector Herrera, Andres Guardado; Jesus “Tecatito” Corona, Javier “Chicharito” Hernandez, Hirving Lozano.

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Lee Yong, Kim Young-gwon, Jang Hyun-soo, Kim Jin-su; Kwon Chang-hoon, Park Joo-ho, Ki Sung-yeung, Lee Jae-sung; Son Heung-min, Hwang Hee-chan.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Mexico 22h00 23/6: 1 - 2

Quang Đăng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.