SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận chung kết U20 Thế giới: U20 Anh vs U20 Venezuela

08:39, 11/06/2017
(SHTT) - Trận chung kết U20 Thế giới, U20 Anh – U20 Venezuela 17h00 11/6 đang được giới mộ điệu bóng đá chờ đón. U20 Anh được kỳ vọng sẽ mở được cánh cửa vinh quang trong khi đó U20 Venezuela cũng đang quyết tâm lần đầu đăng quang.

Dự đoán kết quả tỉ số trận chung kết U20 Thế giới, U20 Anh và sứ mệnh giải cơn khát vàng 51 năm

Đã 51 năm qua, các đại diện xứ sở sương mù không thể giành được vinh quang ở cấp độ ĐTQG hay các đội trẻ. Nhưng năm nay, mọi chuyện có thể sẽ khác. Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Paul Simpson, U20 Anh đã thắng 5 trong 6 trận đã đấu để có mặt tại trận chung kết trên sân Suwon (Hàn Quốc) sắp tới. “Những chú sư tử non” đã xuất sắc dẫn đầu bảng A, nơi có sự xuất hiện của những đối thủ không dễ chơi như U20 Argentina, U20 Guinea hay chủ nhà U20 Hàn Quốc. Sau đó, U20 Anh còn tiếp tục đánh bại U20 Costa Rica (2-1) và U20 Mexico (1-0) để tiến vào bán kết, nơi họ đã chạm trán đối thủ xương xẩu là U20 Ý.

du doan ket qua ti so tran chung ket u20 the gioi u20 anh vs u20 venezuela

 Dự đoán kết quả tỉ số trận chung kết U20 Thế giới, U20 Anh và sứ mệnh giải cơn khát vàng 51 năm

Thành công của U20 Anh không đến một cách ngẫu nhiên. Cụ thể, nền tảng đội hình hiện nay của đội bóng xứ sương mù là những nhà vô địch U17 châu Âu năm 2014. Đó cũng là danh hiệu gần nhất mà bóng đá Anh giành được.

Đó là thủ môn Woodman, hậu vệ phải Kenny, các tiền vệ Josh Onomah và Lewis Cook, nhạc trưởng Dominic Solanke, tiền đạo Adam Armstrong. Chính nền tảng này đang giúp U20 Anh chơi thăng hoa.

Dự đoán kết quả tỉ số trận chung kết U20 Thế giới, U20 Venezuela đang có những bước tiến thần kỳ

Cũng lần đầu tiên trong lịch sử vào đến chung kết một kỳ U20 World Cup như U20 Anh là U20 Venezuela. Đoàn quân trẻ của HLV Rafael Dudamel quả là một “chú ngựa ô” với bước tiến thần kỳ ở giải đấu tại Hàn Quốc năm nay.

U20 Venezuela vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng B, toàn thắng trước U20 Đức, U20 Mexico và U20 Vanuatu, ghi được tới 10 bàn và không để lọt lưới lần nào.

du doan ket qua ti so tran chung ket u20 the gioi u20 anh vs u20 venezuela a

 Dự đoán kết quả tỉ số trận chung kết U20 Thế giới, U20 Venezuela đang có những bước tiến thần kỳ

Có thể nói, đội bóng này đang gặt hái thành công nhờ chiến thuật xuất sắc của HLV Rafael Dudamel, tập thể cân bằng, cùng với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.

Trong bối cảnh đất nước Venezuela khủng hoảng kinh tế, có thể thất nghiệp bất kỳ lúc này, các cầu thủ của ông Dudamel càng thêm khao khát chiến đấu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận chung kết U20 Thế giới, đội hình dự kiến

U20 Anh: Woodman, Clarke-Salter, Tomori, Walker-Peters, Kenny, Cook, Calvert-Lewin, Maitland-Niles, Solanke, Lookman, Dowell

U20 Venezuela: Farinez, Quero, Ferraresi, Penaranda, Herrera, Pena, Chacon, Lucena, Mejias, Cordova, Hernandez

Dự đoán kết quả tỉ số trận chung kết U20 Thế giới, tình hình lực lượng

U20 Anh: Tiền vệ Josh Onomah bình phục chấn thương

U20 Venezuela: Đầy đủ đội hình mạnh nhất

Dự đoán kết quả tỉ số trận chung kết U20 Thế giới, thành tích đối đầu

U20 Anh và U20 Venezuela chưa bao giờ gặp nhau ở một trận đấu chính thức.

5 trận gần nhất, U20 Venezuela toàn thắng, trong khi U20 Anh thắng 4 và hòa 1.

Dự đoán kết quả tỉ số trận chung kết U20 Thế giới

U20 Anh 2 - 2 U20 Venezuela. U20 Venezuela thắng trong hiệp phụ.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.