SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Panama 22h00 18/6: Chờ đợi điều kỳ diệu trong bóng đá

07:05, 18/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Panama 22h00 18/6 sẽ rất bất ngờ bởi trong những trận đấu gần đây, các đội bóng "cửa dưới" luôn mang tới những điều kỳ diệu trong bóng đá. Hãy cùng chờ đợi Bỉ sẽ thể hiện gì với tư cách ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Panama 22h00 18/6: Bỉ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch

ĐT Bỉ đứng thứ 6 trong danh sách những đội bóng có tỷ lệ giành chức vô địch cao nhất tại World Cup 2018. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi lúc này họ đang sở hữu đội hình có thể coi là thế hệ vàng của bóng đá Bỉ trong suốt chiều dài lịch sử đội bóng.

Với những ngôi sao hàng đầu thế giới đang chinh chiến tại châu Âu như Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Romelu Lukaku, Thibaut Courtois hay Mertens, Bỉ được đánh giá là đội bóng có đội hình đồng đều bậc nhất trong số những đội bóng tại World Cup 2018. Đó chính là lý do giúp họ trở thành ứng viên hàng đầu cho vị trí nhất bảng ở bảng đấu có sự góp mặt của Anh, Tunisia và Panama.

du doan ket qua ti so tran bi vs panama 22h00 186

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Panama 22h00 18/6: Panama không có nhiều cơ hội chiến thắng

Bên kia khung thành, Panama may mắn khi giành được tấm vé tham dự VCK World Cup trong sự ngạc nhiên của người hâm mộ. Đội hình trị giá chỉ 15 triệu euro và không có những cái tên sáng giá nhưng Panama đã làm nên kỳ tích khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh trong cùng khu vực.

Được dẫn dắt bởi HLV Hernán Gómez kể từ năm 2014, đội hình già hầu hết là các cầu thủ đã qua tuổi 30 đỉnh cao phong độ. Ngoài ra, họ cũng chỉ thi đấu quanh quẩn ở Nam Mỹ chưa từng chơi ở đấu trường quốc tế do đó đến với World Cup 2018 lần này mục tiêu của Panama chỉ là cọ xát mà thôi.

Thất bại 6-0 trước Thụy Sĩ trong trận giao hữu gần đây đủ để nói lên trình của Panama là như thế nào. Biết trước số phận cũng như không đặt nhiều kỳ vọng, Panama sẽ không lấy làm buốn nếu phải dừng chân ở vòng bảng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Panama 22h00 18/6: Thông tin bên lề

Bỉ giành chiến thắng 9/10 trận gần đây tại các trận đấu chính thức ở World Cup (vòng bảng, VCK).

Bỉ bất bại 6 trận giao hữu gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng.

2 trận giao hữu trước thềm World Cup, Bỉ toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Hàng công Bỉ ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 3/4 trận gần nhất.

Panama không thắng 2 trận giao hữu trước thềm World Cup 2018.

Hàng công Panama không ghi bàn ở 5 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Panama 22h00 18/6: Thông tin lực lượng

Bỉ: Thủ quân Kompany chấn thương, Hazard chưa có thể trạng tốt nhất.

Panama: Jose Rodriguez, 1 trong số những cầu thủ trẻ nhất VCK, nhiều khả năng ra sân ngay từ đầu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Panama 22h00 18/6: Đội hình dự kiến

Bỉ (3-4-3) Courtois; Vertonghen, Boyata, Alderweireld; Carrasco, Witsel, De Bruyne, Meunier; Hazard, Mertens, Lukaku.

 Panama (5-4-1): Penedo; Murillo, Machado, Torres, Escobar, Ovalle; Avila, Godoy, Gomez, Barcenas; Torres.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Panama 22h00 18/6: 2 - 0

Trung Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.