SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Nhật Bản 01h00 3/7: Sự chênh lệch đẳng cấp

07:04, 02/07/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Nhật Bản 01h00 3/7 sẽ nghiêng về Bỉ bởi ở thời điểm hiện tại, Nhật Bản vẫn ở một đẳng cấp rất khác so với Bỉ. Tuy nhiên trong bóng đá luôn có những điều kỳ diệu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Nhật Bản 01h00 3/7: Nhận định Bỉ

Bỉ đang dần hoàn thiện hơn ở giải đấu lần này. Bỏ qua hiệp 1 ở trận mở màn gặp Panama khi áp lực khiến những ngôi sao của đội bóng này hoàn toàn im tiếng thì các trận cầu còn lại người ta đều thấy một đội tuyển Bỉ chơi với sức sát thương rất lớn.

Việc chuyển đổi sơ đồ sang 3-5-2 giúp cho Bỉ khai thác gần như tối đa khả năng những ngôi sao hiện có trong đội hình mà vẫn đảm bảo được sự cân bằng cho đội bóng. Không nên đánh giá thấp vai trò của Meunier hay Carrasco trong thành công của đội tuyển Bỉ khi khả năng bao quát đường biên của họ thật sự ấn tượng. Hơn nữa kĩ thuật đáng gờm của bộ đôi này giúp cho Bỉ có một lối chơi tấn công khá đa dạng và biến hóa.

du doan ket qua ti so tran bi vs nhat ban 01h00 37

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Nhật Bản 01h00 3/7: Nhận định Nhật Bản

Dù đã rất nổ lực nhưng thật sự Nhật Bản vẫn ở một đẳng cấp rất khác so với Bỉ ở thời điểm hiện tại. Lối chơi kỉ luật và đoàn kết của đại diện xứ sở mặt trời mọc khó lòng cầm chân được một dàn sao của đại diện bóng đá châu Âu.

Nhật Bản đã chết hụt ở trận cuối gặp Ba Lan, sự toan tính quá thận trọng của HLV Akira Nishino khi cất quá nhiều trụ cột trên ghế dự bị đã khiến Nhật Bản bị Ba Lan đả bại 1 – 0, rất may họ đã đi tiếp đầy may mắn nhờ hơn Senegal về chỉ số fair-play. Lối đá của những Samurai xanh vẫn không cho thấy nhiều tiến bộ. Họ đúng là tấn công rất ấn tượng nhưng hàng thủ lại lỏng lẻo. Cả ba trận vòng bảng, Nhật Bản đều để thủng lưới, trước những đối thủ chơi bóng với nhiều phong cách khác nhau. Nhật Bản chơi rất gắn kết và tỉnh táo nhưng so với đẳng cấp và chất lượng đội hình toàn sao của tuyển Bỉ, rõ ràng họ đang lép vế hoàn toàn, những lão tướng ở hàng thủ của Nhật Bản vẫn chưa tạo cho NHM sự yên tâm, vì thế họ khó lòng chống đỡ lại những pha hãm thành liên tục và rất biến hóa của tuyển Bỉ.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Nhật Bản 01h00 3/7: Thống kê ban đầu

 - Bỉ toàn thắng ở vòng bảng và thắng cả 3 trận đó theo kèo châu Á.

- Cả 3 trận đấu của Bỉ ở vòng bảng đều có tổng số bàn thắng lẻ.

- Nhật Bản thắng 2, thua 1 trong 3 trận ở vòng bảng theo kèo châu Á.

- Nhật Bản thắng 2, thua 1 trong 3 lần gần nhất đối đầu Bỉ theo kèo châu Á.

- 2/3 hiệp 1 của Bỉ tại World Cup 2018 kết thúc với tỷ số 0-0.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Nhật Bản 01h00 3/7: Thông tin lực lượng

Bỉ: Khả năng ra sân của Thomas Vermaelen bị bỏ ngỏ

Nhật: Không có chấn thương nào

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Nhật Bản 01h00 3/7: Đội hình dự kiến

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasco; Mertens, Hazard; Lukaku.

Nhật (4-2-3-1): Kawashima; Sakai, Yoshida, Shoji, Nagatomo; Hasebe, Shibasaki, Haraguchi, Kagawa, Inui; Osako.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Nhật Bản 01h00 3/7: 2 - 1

Nhật Minh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.