SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Dù đã lên xe hoa, Nhã Phương vẫn là gương mặt vạn người mê bởi nhiều ưu điểm

08:17, 29/09/2018
(SHTT) - Sau đám cưới như mơ với Trường Giang, Nhã Phương vẫn là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tổng kết những ưu điểm của Nhã Phương khiến vạn người mê.

Nói không với scandal

Nhã Phương gây ấn tượng với công chúng nhờ tài năng, sự nỗ lực, và đặc biệt là hầu như không dính bất cứ một scandal nào. Sự nghiệp của nữ diễn viên hầu như trong sạch, nếu không tính đến những câu chuyện bất tận kể từ khi cô bắt đầu mối tình với Trường Giang.

Nhã Phương được nhiều đồng nghiệp đánh giá là ngây thơ và ngoan hiền.

Sau mỗi scandal của Trường Giang, Nhã Phương chỉ im lặng, cô từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghi án tình ái của Trường Giang. Nhã Phương vẫn vui vẻ đi dự sự kiện, đăng tải hình ảnh xinh đẹp lên mạng xã hội và dường như chẳng mảy may quan tâm. Đây là cách ứng xử chuyên nghiệp của một ngôi sao biết tôn trọng khán giả và dành trọn niềm đam mê cho công việc.

Giàu có

Nhã Phương hiện đang là một diễn viên được nhiều đạo diễn ưu ái "chọn mặt gửi vàng". Khối tài sản mà Nhã Phương tích cóp được sau vài năm làm nghề thuật dù không hề đồ sộ như nhiều cô nàng bằng tuổi khác nhưng hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong tương lai.

Ngoài vẻ đẹp Nhã Phương còn gây ấn tượng với một sự nghiệp vững vàng.

Ngoài đóng phim, với gương mặt khả ái thì vợ của Trường Giang còn được mời đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu…

Không chỉ hoạt động nghệ thuật trong nước, Nhã Phương còn tháp tùng Trường Giang lưu diễn nước ngoài. Thu nhập trong mỗi chuyến xuất ngoại biểu diễn của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương là không hề nhỏ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân hiện đang đồng sở hữu một công ty riêng chuyên kinh doanh các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ cùng chị gái Bích Trâm và em gái Phương Anh.

Tài năng, xinh đẹp

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính ở nữ diễn viên Nhã Phương. Thậm chí, nhiều người còn đưa Nhã Phương vào danh sách những "ngọc nữ" làng điện ảnh có thể thay thế Tăng Thanh Hà. Điều đó đủ thấy ngoài tài năng thì vẻ xinh đẹp của Nhã Phương cũng là một ưu thế để xét.

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính ở nữ diễn viên Nhã Phương.

Miệt mài từ vai diễn này đến vai diễn khác, các dự án phim điện ảnh cho tới truyền hình, năng suất làm việc của Nhã Phương hoàn toàn đối lập với những gì người ta thường hay nhìn vào cô, chứng tỏ, sự chăm chỉ đôi khi vẫn chưa đủ nếu bản thân họ không có tài năng.

Sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của Nhã Phương không chỉ được khán giả công nhận mà còn khẳng định qua loạt giải thưởng danh giá. Là diễn viên trẻ nhưng người đẹp sinh năm 1990 không ít lần được vinh danh ở các lễ trao giải uy tín.

Duy Uyên (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.