SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dự bị tỏa sáng, U22 Việt Nam có 3 điểm ngày ra quân

17:10, 17/02/2019
Các pha lập công của Danh Trung và Minh Bình giúp U22 Việt Nam vượt qua U22 Philippines với tỷ số 2-1.

Được đánh giá cao hơn hẳn, các cầu thủ U22 Việt Nam tràn sang phần sân của U22 Philippines ngay sau tiếng còi khai cuộc và nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Trong suốt hiệp 1, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của U22 Philippines.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu vô duyên các chân sút của U22 Việt Nam đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để ghi bàn mở tỷ số. Lần lượt Văn Xuân, Xuân Tú cho đến Bảo Toàn có những tình huống dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Dự bị tỏa sáng, U22 Việt Nam có 3 điểm ngày ra quân

Sự điều chỉnh giúp U22 Philippines chơi tốt hơn trong hiệp 2. Và bất ngờ đã xảy ra ở phút 50, khi tiền vệ Borlongan có cú đá phạt từ cự ly 17m, làm tung lưới thủ môn Phan Văn Biểu. Điều đáng nói đây là tình huống nguy hiểm nhất mà U22 Philippines có được kể từ đầu trận và họ đã tận dụng thành công.

Bị thủng lưới trước, HLV Quốc Tuấn liên tiếp thực hiện 2 tình huống thay đổi người khi Minh Bình và Danh Trung được tung vào sân. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu khi Danh Trung có bàn gỡ hòa ở phút 74 của trận đấu.

Chỉ 4 phút sau, tới lượt Minh Bình có mặt đúng lúc ở một tình huống lộn lộn trong vòng cấm của Philippines để ghi bàn thắng quí giá ấn định tỷ số 2-1 cho U22 Việt Nam.

Bàn thắng:
U22 Việt Nam: Danh Trung (74'), Minh Bình (78')

U22 Philippines: Borlongan (50')

Đội hình xuất phát 
U22 Việt Nam: Văn Biểu, Tùng Quốc, Văn Đạt, Xuân Tú, Hữu Thắng, Việt Anh, Văn Xuân, Thanh Sơn, Thanh Hậu, Bảo Toàn, Đức Nam.

U22 Philippines: Asong, Borlongan, Bruycker, Daniel, Jarvis, Umbo, Anthony, Miguel Noda, Vincent, Lawence, William Jay.

===========================================

HẾT GIỜ!!! U22 Việt Nam 2-1 U22 Philippines

83': Nhiều cầu thủ U22 Philippines có dấu hiệu bị chuột rút và cần đến sự chăm sóc của các chuyên gia y tế. Thời tiết tại Campuchia vẫn đang rất nắng nóng.

78': VÀO... VÀO NỮA RỒI!!! Một tình huống lộn xộn trong vòng cấm và Minh Bình chớp thời cơ rất nhanh dứt điểm má ngoài chân phải đưa bóng vào lưới U22 Philippines.

75': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được quân bình 1-1 cho U22 Việt Nam. Cầu thủ vào thay người Danh Trung đã lên tiếng sau một pha xử lý chính xác trong vòng cấm.

70': Một cầu thủ U22 Philippines vừa ngã trong vòng cấm của U22 Việt Nam, tuy nhiên không có tiếng còi nào vang lên.

63': Minh Bình vào thay cho Đức Nam. U22 Việt Nam quyết định tăng cường sức tấn công. Tiền đạo ngày ngay lập tức có pha uy hiếp đầu tiên.

62': KHÔNG ĐƯỢC!!! Tình huống xuyên phá khá táo bạo của Hữu Thắng bên phía U22 Việt Nam. Đáng tiếc là cú sút ở góc hẹp lại quá nhẹ.

59': Bàn mở tỷ số giúp các cầu thủ U22 Philippines thi đấu tự tin hơn hẳn. Những phút vừa qua đối thủ của chúng ta tổ chức lên bóng bài bản hơn rất nhiều.

51': VÀO...VÀO... VÀO... Bất ngờ đã xảy ra khi U22 Philippines vừa có bàn thắng xuất phát từ một tình huống cố định. Đó cũng là cơ hội duy nhất của họ kể từ đầu trận. Cú đá phạt rất hiểm hóc đưa bóng đi vào góc xa.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

HẾT HIỆP 1. U22 Việt Nam 0-0 U22 Philippines

41': Đức Nam vừa thực hiện một pha "xe đạp chổng ngược" nhưng hậu vệ đối phương đã đứng rất đúng chỗ để phá bóng.

40': Thế trận một chiều vẫn chưa được các cầu thủ U22 Việt Nam chuyển hóa thành bàn thắng.

Dự bị tỏa sáng, U22 Việt Nam có 3 điểm ngày ra quân

Dự bị tỏa sáng, U22 Việt Nam có 3 điểm ngày ra quân
Ảnh: VFF

36': BỎ LỠ!!! Tình huống băng ra không tốt của thủ môn Philippines, đáng tiếc là cú đánh đầu ở tư thế trống trải của Xuân Tú lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

32': Thời tiết nắng nóng tại Campuchia khiến trọng tài phải áp dụng luật "Cooling Break" để cầu thủ hai đội nghỉ uống nước.

Dự bị tỏa sáng, U22 Việt Nam có 3 điểm ngày ra quân
Ảnh: VFF

26': Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của U22 Philippines. Thủ thành Hoàng Nam đang là người chơi nhàn nhã nhất trên sân.

18': Vừa có một tình huống phối hợp rất hay của U22 Việt Nam ngay trước vòng cấm U22 Philippines. Đáng tiếc là cú căng ngang của Xuân Tú lại không tới được chân đồng đội.

12': VẪN KHÔNG VÀO!!! Thêm một cơ hội nữa dành cho U22 Việt Nam. Văn Xuân tung cú sút căng từ ngoài vòng cấm, bóng đập chân HV Philippines đổi hướng khiến thủ môn phải rất vả đấm bóng chịu phạt góc.

Dự bị tỏa sáng, U22 Việt Nam có 3 điểm ngày ra quân
Sự tiếc nuối của các cầu thủ U22 Việt Nam sau những cơ hội bị bỏ lỡ. Ảnh: VFF

10': KHÔNG VÀO!!! Cơ hội đáng chú ý nhất vừa trôi qua trước mũi giầy của U22 Việt Nam. Hữu Thắng ra chân rất nhanh trong vòng cấm nhưng không thắng được thủ môn đối phương.

8': Một cầu thủ U22 Việt Nam vừa ngã trong vòng cấm U22 Philippines. Tuy nhiên chúng ta chỉ được hưởng một quả phạt góc.

5': U22 Việt Nam đang là những người kiểm soát thế trận. Những phút vừa qua bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân U22 Philippines.

1': Trận đấu bắt đầu! U22 Việt Nam giao bóng trước

15h15': Cầu thủ 2 đội đang khởi động trên sân: 

Dự bị tỏa sáng, U22 Việt Nam có 3 điểm ngày ra quân

Dự bị tỏa sáng, U22 Việt Nam có 3 điểm ngày ra quân

Dự bị tỏa sáng, U22 Việt Nam có 3 điểm ngày ra quân

14h30': Phát biểu ngay trước thềm trận đấu, HLV trưởng U22 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Chúng tôi cần phải tập trung tối đa cho trận đấu ra quân này. Mục tiêu của U22 Việt Nam là một chiến thắng. Tất nhiên, cơ hội dành cho hai đội là 50-50, song tôi tin tưởng rằng các học trò của mình sẽ biết cách mang về 3 điểm".

14h00': Đội hình ra sân U22 Việt Nam: 

Dự bị tỏa sáng, U22 Việt Nam có 3 điểm ngày ra quân

Thông tin trước trận: 

Tham dự giải U22 Đông Nam Á, các nhân sự được triệu tập từ lứa U20 với mục tiêu cọ xát chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 30 sắp tới. Bởi vậy, những Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh hay tiến Dũng dù đủ tuổi nhưng không được gọi.

Thách thức ngoại cảnh với U22 Việt Nam có lẽ là mặt sân cỏ nhân tạo cũng như thời tiết nóng bức, oi ả tại Phnom Penh. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines diễn ra vào lúc 15h30, thời điểm mà trời vẫn nắng gắt nên sẽ ảnh hưởng nhiều đến thể lực và sức bền của các cầu thủ.

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 53 phút trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.