SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

“Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất 2019” cất nóc tòa đầu tiên

11:16, 05/08/2019
(SHTT) - Ngoài việc được các chuyên gia đánh giá là “Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất” tại Dot Property Vietnam Awards 2019, Sunshine City Sài Gòn còn được khách hàng, nhà đầu tư bình chọn là “dự án xanh - thông minh" dẫn đầu xu thế BĐS 2018. Mới đây, Sunshine City Sài Gòn vừa cất nóc tòa S1 đầu tiên.

Đô thị xanh – thông minh: Xu hướng phát triển tất yếu

Hiện nay trên thế giới, khu vực đô thị chiếm khoảng 2/3 lượng tiêu thụ năng lượng và 70% lượng khí thải làm trái đất nóng lên, gây biến đổi khí hậu. Nhằm cải thiện tình hình này, phát triển mô hình đô thị “xanh - thông minh” được xem là hướng phát triển ưu việt, bền vững, mang đến môi trường sống trong lành, hạn chế ô nhiễm và tình trạng biến đổi khí hậu.

Tại châu Á, kiến trúc xanh đã được áp dụng từ lâu với những dự án tiêu biểu như Tòa nhà Zero Carbon tại Hồng Kông, Trường Đại học Nanyang ở Singapore hay khách sạn JW Marriott Dongdaemun ở Seoul, Hàn Quốc. Còn tại Việt Nam, xu hướng này cũng đang dần được phổ biến rộng rãi, bắt đầu từ những tòa nhà văn phòng như President Place, Centre Point, các công trình công cộng như Trường Mẫu giáo Pouchen - Đồng Nai, hay các dự án chung cư cao cấp, các khu đô thị thông minh.

Tuy nhiên, tại Việt Nam thì khái niệm "đô thị xanh" vẫn còn khá mới mẻ. Điều này thể hiện khá rõ ở các đô thị lớn, nhất là TP HCM, các dự án kiểu này mới chỉ đếm trên đầu ngón tay, nếu như không muốn nói là còn khan hiếm. Đó là lý do, thời gian qua, TP.HCM đã rất chú trọng tới việc mời gọi và tìm kiếm nhà đầu tư xây dựng những mô hình đô thị hiện đại xanh – thông minh.

Sunshine City Sài Gòn: Chuẩn sống xanh giữa Sài thành

Với phương châm “kiến tạo phong cách sống thời thượng”, Sunshine Group cùng thương hiệu phát triển bất động sản Sunshine Homes đã và đang nỗ lực xây dựng nên những công trình hiện đại, góp phần đem đến diện mạo mới cho đô thị Việt Nam, với những đổi thay, đột phá đầy ngoạn mục.

Thêm vào đó, Sunshine Group cũng luôn hướng đến việc tối ưu hóa sự hài lòng của các khách hàng, đồng thời đóng góp cùng các cấp chính quyền giải quyết bài toán hóc búa về môi trường sống, cũng như quy hoạch đô thị.

ssc

Ở Việt Nam và TP. HCM nói riêng, những dự án “Xanh - Thông minh” như Sunshine City Sài Gòn còn khá khan hiếm. 

Tại dự án mở màn ở mảnh đất phương Nam, với ý niệm mang lại “cuộc sống xanh” cho khách hàng, Sunshine City Sài Gòn được Sunshine hy sinh nhiều diện tích thương mại, đầu tư gần 13.000 m2 cho tiện ích.

Ngoài diện tích cây cối lớn, Sunshine City Sài Gòn còn xây dựng một hệ sinh thái “xanh” ngay từ khâu thiết kế với 12.000 m2 mặt nước bao quanh các tòa nhà, không chỉ tạo nên vẻ đẹp về kiến trúc, cảnh quan mà còn mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ, thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên.

Thêm vào đó, toàn bộ các căn hộ đều được tính toán, sắp đặt theo hướng mở, để nắng gió thiên nhiên tràn ngập vào từng góc nhỏ… Các vật liệu, nội thất cũng lựa chọn khắt khe, kỹ lưỡng, đơn cử như kính Low-E nhập ngoại tân tiến sử dụng để bao phủ bề mặt dự án, giúp Sunshine City Sài Gòn tận dụng tối đa tầm nhìn panorama, đem tới không gian ngập tràn ánh sáng và đầy tính nghệ thuật cho mỗi căn hộ, tạo sự  thoải mái và làm tăng chỉ số hạnh phúc cho cư dân.

“Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất 2019”

Song song với hệ sinh thái xanh, dấu ấn đột phá của Sunshine Group tại dự án còn nằm ở biểu tượng chữ S - gắn liền với cuộc sống thông minh (Smart Living) mà mỗi người đều có thể cảm nhận ngay từ những bước chân đầu tiên khi tiếp cận dự án.

Mở đầu là hệ thống dẫn đường và thông báo vị trí còn trống từ Bãi đỗ xe thông minh. Tiếp đến, các vị khách sẽ nhanh chóng tiếp cận với gia chủ thông qua hệ thống chuông hình kỹ thuật số, cho phép gọi từ dưới sảnh và gọi từ ngoài cửa nhà. Ngay sau đó, thang máy sử dụng công nghệ điểm và Face ID sẽ thay gia chủ bày tỏ lòng hiếu khách khi đưa và đón các vị khách lên nhà một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Không dừng lại ở đây, cuộc sống 4.0 hoàn hảo theo kỳ vọng khắt khe của chủ đầu tư này không chỉ gói gọn trong phạm vi những căn hộ SmartHome mà còn là quyết tâm tạo dựng cả một hệ sinh thái thông minh vươn rộng, từ siêu thị Sunshine Mart, trường học Sunshine School, dịch vụ gọi xe sang Sunshine Cab, thanh toán qua ví điện tử Sunshine Pay... cho tới hệ thống phục vụ trực tuyến Sunshine Service.

ssc1

 Với dự án Sunshine City Sài Gòn, yếu tố công nghệ hiện đại vẫn là lời cam kết mạnh mẽ của Sunshine Group để đưa chất lượng cuộc sống của mọi cư dân chạm đỉnh tiện nghi và hiện đại.

Những ưu điểm vượt trội về công nghệ cùng những đột phá về kiến trúc, tinh tế về nội thất và hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao là câu trả lời lý giải cho việc tại sao Sunshine City Sài Gòn được trao giải “Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất 2019” tại giải thưởng danh giá Dot Property Vietnam Awards 2019.

Trước đó, ngay khi mới vừa ra mắt vào năm 2018, dự án này đã được các khách hàng, giới đầu tư và độc giả của báo Đầu tư ghi nhận xứng đáng khi lọt Top “Các dự án Xanh - Thông minh”, dẫn đầu xu thế bất động sản năm 2018. 

ssc2

Vượt qua các đối thủ, Sunshine City Sài Gòn đã được trao giải “Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất 2019” tại giải thưởng danh giá Dot Property Vietnam Awards 2019. 

Với tiến độ thi công vượt trội, mới đây, Sunshine City Sài Gòn đã cất nóc tòa đầu tiên S1. Cùng tiến độ xây dựng khẩn trương cộng với nhiều nét tương đồng từ sự hiện đại, thời thượng đến tính năng động bậc nhất, giới kinh doanh bất động sản dự đoán: dự án đầu tay của Sunshine Group tại Sài Gòn này sẽ luôn đắt khách và sớm trở thành sản phẩm sinh lời hiệu quả trong “giỏ đầu tư” của nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

Thông tin chi tiết của Dự án Sunshine City Sài Gòn:

Website: http://citysaigon.sunshinegroup.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineCityQ7SG/

Hotline: 18006233

PV

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...