SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dự án Altara Residences Quy Nhơn: Giờ G sắp điểm

06:03, 30/10/2020
Sự kiện mở bán dự án Altara Residences Quy Nhơn với tên gọi “Tổ ấm hạng sang - Vữngvàng pháp lý” sẽ được tổ chức vào ngày 1/11/2020 tới đây, tại Khách sạn Anya Premire, 44 AnDương Vương, thành phố Quy Nhơn. Lễ mở bán có chương trình bốc thăm may mắn vớinhiều giải thưởng giá trị.

Khách hàng háo hức đợi chờ….

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, sự kiện mở bán dự án Altara Residences: “Tổ ấm hạng sang - Vững vàng pháp lý” sẽ diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn. Và theo thông tin từ các đơn vị phân phối chính thức dự án, khách hàng Quy Nhơn rất háo hức chờ đợi lễ mở bán khai màn.

Trên thực tế, thời điểm cuối năm luôn là lúc nhu cầu mua bất động sản tăng mạnh, hơn nữa Altara Residences lại là dự án sở hữu rất nhiều lợi thế đáng mơ ước cả về vị trí, tầm nhìn, thiết kế, nội thất, đặc biệt là pháp lý - có sổ hồng lâu dài cho từng căn hộ… Bên cạnh đó  là những chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư dành cho khách hàng đã giúp sự kiện mở bán dự án Altara Residences như trở thành “tâm điểm” thu hút nhất Quy Nhơn. 

Altara Residences Quy Nhơn tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn  

Anh Nguyễn Hoàng (phường Thị Nại, thành phố Quy Nhơn) - một khách hàng đang rất quan tâm đến dự án Altara Residences không giấu được sự háo hức: “Không dễ để tìm được một dự án bất động sản “đáng đồng tiền” như Altara Residences. Tôi đã mong chờ sự kiện mở bán này từ khá lâu để có cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại với chi phí hợp lý và nhiều ưu đãi nhất”.

Chị Thanh Thủy (phường Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn) cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho các chương trình khuyến mãi mà chủ đầu tư sẽ công bố trong sự kiện: “Nếu tôi đặt cọc thành công thì sẽ được tặng thêm vàng thần tài, quá hời khi xuống tiền cho một dự án đẳng cấp như vậy”.

Dự án căn hộ hạng sang, pháp lý rõ ràng đang thu hút đông đảo sự quan tâm khách hàng  

Anh Nguyễn Văn Linh - một trong những chuyên viên tư vấn phân phối dự án Altara Residences chia sẻ, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng khá nhiều đến thị trường và dòng tiền của khách hàng. Và tưởng chừng như, thị trường sẽ trầm lắng và khách hàng sẽ “đắn đo” khi mua bất động sản lúc này. Tuy nhiên, dự án Altara Residences tại 76 Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn đã và đang chứng minh điều ngược lại khi trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản Quy Nhơn. Altara Residences cũng là dự án căn hộ cao cấp duy nhất tại thành phố biển này đã cất nóc và bàn giao ngay dịp đầu năm 2021.

Anh Linh cho biết thêm: “Lễ mở bán tới đây sẽ là tín hiệu tích cực thể hiện rõ ngành bất động sản tại Quy Nhơn đang phục hồi, đồng thời trở thành sự khởi đầu cho tương lai tươi sáng phía trước, bởi tôi rất kỳ vọng Altara Residences xuất hiện sẽ làm thay đổi diện mạo, nâng tầm chuẩn mực sống đẳng cấp cho cộng đồng nơi đây”.

…. Cơ hội “vàng” sở hữu căn hộ sang, có sổ hồng lâu dài 

Lễ mở bán dự án Altara Residences “Tổ ấm hạng sang - Vững vàng pháp lý” là thông điệp mà chủ đầu tư muốn gửi đến các cư dân Quy Nhơn: Lựa chọn căn hộ đẳng cấp ở đây,  khách hàng không những được an cư trong những căn hộ sang trọng, hiện đại mà còn có đầy đủ tất cả giấy tờ về pháp lý, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối về sự minh bạch của căn hộ. 

Căn hộ Altara Residences có giá chỉ từ 1.5 tỷ đồng  

Cụ thể, sở hữu căn hộ tại dự án Altara Residences, không những cư dân được tận hưởng những tiện nghi bậc nhất, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu “sống sang - sống khỏe” tại Quy Nhơn - một trong những thành phố biển đẹp nhất Nam Trung Bộ, mà mỗi căn hộ tại Altara Residences đều được chủ đầu tư cam kết có sổ hồng lâu dài - khác hoàn toàn với loại hình căn hộ du lịch, căn hộ khách sạn. 

Ngoài ra, tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn và tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị như vàng 9999, voucher nghỉ dưỡng tại Altara Suite Đà Nẵng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận ngay 03 chỉ vàng thần tài 9999 khi đặt cọc thành công căn hộ tại sự kiện mở bán.

Sự kiện lễ mở bán “Tổ ấm hạng sang - Vững vàng pháp lý” vào ngày 1/11 tới đây sẽ là dịp “có một không hai” để khách hàng thực hiện mọi mong muốn sở hữu căn hộ hạng sang, có sổ hồng lâu dài và hưởng mức giá cùng chính sách ưu đãi.

Thông tin chi tiết về sự kiện mở bán "Tổ ấm hạng sang - Vững vàng pháp lý" 

Thời gian: 9h00, ngày 1/11/2020

Địa điểm: Khách sạn Anya Premire, 44 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

Thanh Thuỷ

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.