SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

ĐT Thái Lan có thể vắng 4 trụ cột ở Vòng loại World Cup vì Covid-19

06:15, 27/02/2020
HLV Akira Nishino đứng trước nguy cơ không thể có được sự phục vụ của nhóm 4 cầu thủ trụ cột đang chơi bóng ở Nhật Bản trong đợt tập trung tới của ĐT Thái Lan.

Theo kế hoạch, trung tuần tháng 3 tới, ĐT Thái Lan sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Bốn cầu thủ ngôi sao của đội bóng xứ Chùa Vàng gồm Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan (Consadole), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) và Teerasil Dangda (Shimizu S-Pulse) đang thi đấu ở Nhật Bản chắc chắn sẽ được HLV Akira Nishino triệu tập.

ĐT Thái Lan tìm được  quân xanh thay thế sau khi bị Panama hủy đá giao hữu vì COVID-19

Tuy nhiên, thông tin mới nhất gây lo lắng thực sự cho CĐV Thái Lan khi cả 4 bốn cầu thủ nói trên đều nguy cơ sẽ phải vắng mặt. Lí do là bởi dịch virus corona (COVID-19).

Cụ thể, theo tờ Siam Sport, trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại châu Á, Bộ Y tế Thái Lan đã thông báo đề nghị công dân trở về từ những quốc gia Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc phải tự cách ly tối thiểu 14 ngày.

Hoạt động cách ly bao gồm không đi tới nơi công cộng, ngừng sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, đồng thời hạn chế chia sẻ đồ đạc với người khác.

Theo luật của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), họ chỉ được trở về nước ít ngày trước khi Thái Lan đá các trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup hôm 26/3, giao hữu với Curacao hôm 30/3. Nếu quy định được áp dụng chính xác, bộ tứ trụ cột này sẽ không thể ra sân ở trận gặp Indonesia, và cả trận giao hữu sao đó ít ngày.

Cả 4 cầu thủ đều là những trụ cột quan trọng trong đội hình của HLV Akira Nishino. Tuy nhiên, phía LĐBĐ Thái Lan đang thảo luận để xem xét có cần thiết triệu tập cả 4 cầu thủ trở về từ Nhật Bản hay không.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.