SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

ĐT Thái Lan bị hủy trận đấu giao hữu do đối thủ sợ virus Covid-19

06:00, 15/02/2020
ĐT Panama quyết định không tới Thái Lan để đá giao hữu với đội chủ nhà như dự kiến vì lo sợ tình hình dịch Covid-19 (nCoV).

Như đã thông tin, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Panama hôm 30/3, 4 ngày sau khi đối đầu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, trước tình hình nghiêm trọng của đại dịch cúm do chủng mới của virus nCoV (Covid-19), Liên đoàn Bóng đá Panama được cho đã chủ động xin rút khỏi trận đấu giao hữu dự kiến diễn ra tại Bangkok.

Thái Lan cũng đã gửi lời đề nghị tới Liên đoàn bóng đá Panama về việc để các cầu thủ di chuyển tới đây thay vì chơi trên sân nhà như dự kiến, nhưng chưa nhận được phản hồi. Trong trường hợp Panama từ chối, thầy trò HLV Nishino buộc phải tìm đối thủ khác.

Theo Matichon, ông Americo Gallego, HLV trưởng tuyển Panama, cho rằng để các cầu thủ tới Thái Lan lúc này là quá mạo hiểm. Thay vào đó, chiến lược gia người Argentina đang xem xét mời các đội tuyển lân cận để thi đấu giao hữu.

ĐT Panama đang ở thời điểm tương đối "thoáng lịch" khi không còn nhiều trận đấu chính thức nên việc hủy bỏ một trận giao hữu cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Chia sẻ với Matichon, ông Phadit Suphaphong, Phó tổng thư ký đối ngoại Liên đoàn bóng đá Thái Lan, cho biết: "Các cầu thủ Panama chủ yếu chơi ở châu Âu và Mỹ. Lúc này, họ vẫn chưa có trường hợp nào nhiễm virus corona. Do đó, tình hình dịch bệnh ở châu Á hiện tại khiến họ cảm thấy lo lắng. Số người nhiễm bệnh đang tăng lên mỗi ngày".

"Thời gian vẫn còn nhưng có lẽ không nhiều. Mọi chuyện phải được tiến hành càng sớm càng tốt vì nó liên quan trực tiếp đến việc nhập cảnh vào Thái Lan", ông Suphaphong khẳng định FAT sẽ sớm chốt phương án trong thời gian tới.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.