SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

ĐT nữ Việt Nam 'đội nắng' tập luyện, quyết giành vé dự cúp châu Á

20:26, 20/09/2021
Ngày 19/9 (theo giờ Tajikistan), ĐT nữ Việt Nam được ban tổ chức địa phương sắp xếp tập buổi đầu tiên trên sân thi đấu chính thức của bảng B thuộc vòng loại Asian Cup 2022.

Việc sang Tajikistan từ sớm giúp ĐT nữ việt Nam có nhiều thời gian để làm quen với điều kiện thời tiết và sân tập để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại Asian Cup 2022 diễn ra tại thủ đô Dushanbe trong vài ngày tới.

Các nữ tuyển thủ Việt Nam "đội nắng" tập luyện

Trong ngày thứ 2 tại Tajikistan, thày trò HLV Mai Đức Chung được ban tổ chức sắp xếp tập luyện tại sân chính, cũng là sân có mặt cỏ nhân tạo. Nhiệt độ ngoài trời tại thời điểm toàn đội tập luyện vào khoảng 30 độ C, nắng nóng, nhưng vẫn có gió. Khí hậu hanh khô nên ban huấn luyện liên tục nhắc các cầu thủ uống nước và hạn chế va chạm để tránh chấn thương trên mặt sân cứng.

Liên quan đến tình hình sức khỏe toàn đội, ngoài thông tin kết quả kiểm tra âm tính Covid-19 của toàn bộ thành viên, nhóm cầu thủ chấn thương đã bình phục, sẵn sàng cho trận mở màn. HLV Mai Đức Chung cũng nhắc các học trò giữ gìn sức khỏe, ăn uống đúng giờ và đầy đủ để đảm bảo thể lực tốt nhất.

Dưới thời tiết oi bức, nhưng các cầu thủ vẫn vui vẻ để hoàn thành bài tập

Sau buổi tập sáng, các nữ tuyển thủ chỉ tập nhẹ với HLV Cedric tại khách sạn trước khi hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày thứ 2 ở nước bạn. Theo kế hoạch, trong ba ngày tiếp theo từ 20-22/9, ĐT nữ Việt Nam được sắp xếp tập các buổi chiều, trong đó có một buổi làm quen sân thi đấu chính thức vào ngày 22/9.

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp Maldives vào ngày 23/9, trận đấu gặp chủ nhà Tajikistan ngày 29/9. Cả hai trận đấu đều diễn ra lúc 20h (22h giờ Việt Nam).

Tin khác

Media 1 năm trước
(SHTT) - Ngô Phương Mai "mở hàng" cho đoàn thể thao Việt Nam bằng tấm huy chương đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Trận hòa lịch sử trên sân của Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 giúp thầy trò HLV Park Hang-Seo nhận quà "bự" từ FIFA.
Media 2 năm trước
(SHTT) - HLV Park Hang-Seo vừa chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự chuyến làm khách trên sân của Australai thuộc vòng loại World Cup 2022.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tổ chức thêm một sân chơi thuộc hệ thống quốc gia.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Cập nhật tình hình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022, đồng thời vòng loại World Cup nữ 2023 của ĐT nữ Việt Nam.