SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

ĐT nữ Việt Nam 'đội nắng ' tập luyện, quyết giành vé dự Cúp châu Á 2022

07:55, 28/09/2021
(SHTT) - Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang tiếp tục miệt mài tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp chủ nhà Tajikistan ở bảng B thuộc vòng loại Giải vô địch châu Á 2022 diễn ra vào ngày 29/9.

Buổi tập sáng nay (ngày 26/9) của ĐT nữ Việt Nam tiếp tục diễn ra trên sân chính. Mặc dù trời nắng và nhiệt độ cao, nhưng các cầu thủ vẫn tập trung hoàn thành các nội dung giáo án của ban huấn luyện. Sau 30 phút khởi động kĩ cùng HLV thể lực Cedric, toàn đội được chia làm hai đội hình để thi đấu đối kháng trong hai hiệp, mỗi hiệp khoảng 25 phút.

Chiều cùng ngày, ban huấn luyện sắp xếp cho các cầu thủ đến sân theo dõi trận đấu giữa Tajikistan và Maldives. Trước đó, các cầu thủ sẽ có 1 giờ đồng hồ xem lại băng hình trận đấu với Maldives tại khách sạn.

ĐT nữ Việt Nam "đội nắng" tập luyện

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam còn hai ngày (27/9 và 28/9) chuẩn bị cho trận đấu cuối gặp Tajikistan. HLV Mai Đức Chung cho biết đội đã hoàn tất đấu pháp, các cầu thủ đang có phong độ ổn định. Ở hai buổi cuối này, ban huấn luyện tiếp tục cho các cầu thủ ra sân khởi động trong thời gian ngắn với các nội dung tập cường độ cao và kết thúc sớm.

Cuộc đối đầu với Tajikistan cực kỳ quan trọng với ĐT nữ Việt Nam. Một chiến thắng trước đối thủ sẽ giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung giành tấm vé duy nhất tại vòng loại bảng B tham dự vòng chung kết Giải vô địch châu Á 2022.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.