SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

ĐT Anh thua trận vòng loại đầu tiên sau 10 năm

08:25, 12/10/2019
Dù dẫn bàn ngay từ phút 5 nhờ công của Harry Kane nhưng ĐT Anh vẫn nhận trận thua 1-2 trước chủ nhà CH Czech.

Cụ thể, ngay phút thứ 5, Raheem Sterling đã bị Masopust kéo ngã trong vòng cấm và ĐT Anh được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Harry Kane không mắc sai lầm nào khai thông thế bế tắc.

Thật bất ngờ là Tam sư lại đánh mất thế trận ngay sau bàn thắng này. Phút 8, Coufal cú dứt điểm uy lực khiến Jordan Pickford phải vất vả cản phá. Và chỉ 1 phút sau đó, hàng thủ đội khách đã bị rối loạn trước tình huống phạt góc của CH Czech và Jakub Brabec chớp thời cơ rất nhanh, quân bình tỷ số 1-1.

CH Czech tỏ ra hưng phấn sau bàn gỡ và liên tục dồn ép đội khách. Thống kê chỉ ra rằng đội chủ nhà có tới 17 pha dứt điểm sau 90 phút thi đấu, vượt trội so với 7 lần bắn phá của ĐT Anh. Số cú sút trúng đích của Czech cũng gấp đôi (8 so với 4), và hầu hết diễn ra trong cấm địa.

Và một trong số đó đã trở thành bàn thắng quyết định giúp Czech có chiến thắng bất ngờ. Phút 85, cầu thủ vào sân thay người là Zdenek Ondrasek dứt điểm trong tư thế không người kèm xuất phát từ đường chuyền dọn cỗ của Masopust, ấn định tỷ số 2-1.

Như vậy, ĐT Anh nhận thất bại đầu tiên tại vòng loại EURO 2020. Ngoài ra, đây cũng là trận thua đầu tiên sau 10 năm của Tam sư ở vòng loại một giải đấu lớn. Thất bại gần nhất của họ là ở vòng loại World Cup 2010 ngày 10/10/2009, với thất bại 0-1 trên sân của Ukraine.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

CH Czech (4-2-3-1): Vaclik; Coufal, Celustka, Brabec, Boril; Soucek, Kral; Masopust (Zmrhal 89'), Darida, Jankto (Kopic 83'); Schick (Ondrasek 65')

Anh (4-3-3): Pickford; Trippier, Keane, Maguire, Rose; Henderson, Rice (Abraham 88'), Mount (Barkley 73'); Sancho (Rashford 73'), Sterling, Kane

Ghi bàn: Brabec (9'), Ondrasek (85') - Kane (5', pen)

Kết quả các trận vòng loại Euro 2020 diễn ra đêm qua

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.