SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dr Hoàng Hà – chuyên gia trong công nghệ Căng chỉ Hàn Quốc

07:31, 22/01/2021
Sở hữu công nghệ Căng chỉ Babie Lift hàng đầu Hàn Quốc, đem lại hiệu quả trẻ hoá, xoá nhăn, nâng cơ vượt trội, Thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà tự hào là đơn vị tiên phong, dẫn đầu xu hướng làm đẹp AN TOÀN - KHÔNG ĐAO KÉO. được nhiều người tin tưởng lựa chọn để gương mặt luôn giữ được nét thanh xuân.
Dr Hoàng Hà – chuyên gia trong công nghệ Căng chỉ Hàn Quốc

Căng chỉ Babie Lift tại Dr Hoàng Hà là gì?

Căng chỉ Babie Lift là phương pháp sử dụng những sợi chỉ sinh học được làm từ collagen đưa trực tiếp vào dưới da, giúp nâng đỡ các cơ, gia tăng tuần hoàn, kích thích tế bào xơ non tăng sinh collagen và sợi chun. Đồng thời hoạt hóa làm lành vết thương, tăng quá trình trao đổi chất và giúp tăng hệ bạch huyết để làn da hết nhăn, trở nên căng mịn từ sâu bên trong.

Ưu điểm của phương pháp căng da mặt bằng chỉ

Quy trình thực hiện nhanh gọn, chỉ 45-60 phút và đảm bảo an toàn theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Không cần sử dụng dao kéo mà vẫn kéo căng các mô cơ dưới da và vùng da chảy xệ hiệu quả.

Không chỉ có tác dụng cho da mặt mà trên thực tế, căng chỉ còn ứng dụng trong nhiều phương pháp làm đẹp khác, kéo căng da ở nhiều vị trí khác nhau như nọng cằm, cổ, cánh tay, bụng,...

Dr Hoàng Hà – chuyên gia trong công nghệ Căng chỉ Hàn Quốc

Tác dụng của phương pháp căng da mặt bằng chỉ

Công nghệ căng chỉ hàng đầu Hàn Quốc tại Dr Hoàng Hà: tạo ra trào lưu làm đẹp mới cho phụ nữ Việt

Căng chỉ là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật được phụ nữ Việt ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội như có thể “biến hoá” làn da chùng nhão, chảy xệ của chị em trở nên căng mịn, bóng mượt, đẹp tự nhiên trong 1 lần thực hiện duy nhất với 60 phút trẻ ra 10 tuổi xuân.

Dr Hoàng Hà – chuyên gia trong công nghệ Căng chỉ Hàn Quốc
Tái sinh làn da không tuổi nhờ công nghệ căng chỉ Hàn Quốc tại Dr Hoàng Hà

Khác với các loại chỉ collagen hay chỉ vàng 24k, chỉ được sử dụng tại Dr Hoàng Hà là loại chuyên biệt trong y học, tăng sinh collagen nội sinh và elastin giúp làn da trở nên sáng hồng, mịn màng hơn. Các sợi chỉ sinh học có khả năng liên kết lại các sợi collagen bị hư tổn hoặc đứt gãy. Đây chính là điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu căng chỉ Dr Hoàng Hà.

Căng chỉ không chỉ giúp chúng ta sở hữu làn da trẻ trung, căng mọng như thời thanh xuân mà còn kiến tạo khuôn mặt dáng V-Line, tạo hình chiếc mũi thanh tú, thời thượng, đúng chuẩn Hàn Quốc.

Công nghệ căng chỉ chuẩn y khoa Hàn Quốc tại Dr Hoàng Hà

Công nghệ căng chỉ được các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ đánh giá về độ an toàn và giúp lấy lại 10 năm thanh xuân cho làn da với 3 tác động trên gương mặt.

Dr Hoàng Hà – chuyên gia trong công nghệ Căng chỉ Hàn Quốc
Làn da mịn màng, căng bóng, trẻ trung nhờ công nghệ căng chỉ Hàn Quốc

Đầu tiên, sợi collagen đa chiều giúp kéo cao và khóa chặt vùng da chảy xệ, ngăn không cho da chảy xuống, giúp làn da luôn căng bóng, mịn màng, các nếp nhăn được xóa mờ.

Thứ hai, mạng lưới collagen tác động trực tiếp trên bề mặt da, làm co các bó cơ giúp thon gọn gương mặt.

Cuối cùng, hàng ngàn gai siêu nhỏ của sợi collagen sẽ tạo ra vi tổn thương, sau đó nội sinh collagen tái tạo da đẩy lùi lão hóa giúp làn da tươi trẻ, sáng màu và rạng rỡ.

Dr Hoàng Hà – chuyên gia trong công nghệ Căng chỉ Hàn Quốc

Quy trình căng chỉ tại Dr Hoàng Hà diễn ra nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật trong vòng 60 phút bao gồm 5 bước:

Bước 1: Khách hàng được thăm khám, tư vấn sử dụng máy soi, phân tích tình trạng da, mức độ lão hóa

Bước 2: Xét nghiệm các chỉ số, đảm bảo tình trạng sức khỏe phù hợp

Bước 3: Sát khuẩn da → Làm sạch → Ủ tê

Bước 4: Tiến hành căng chỉ

Bước 5: Theo dõi sau căng chỉ

Dr Hoàng Hà sử dụng chỉ sinh học chính hãng được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép, FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn cho người sử dụng.

Dr Hoàng Hà – chuyên gia trong công nghệ Căng chỉ Hàn Quốc

Để minh bạch thông tin về dịch vụ trước khi thực hiện căng chỉ, khách hàng sẽ được kiểm tra tem mác, nhà sản xuất, hạn sử dụng của chỉ để xác định rõ nguồn gốc, chất lượng sợi chỉ mà Dr Hoàng Hà sử dụng. Sau khi thực hiện căng chỉ, khách hàng sẽ được tái khám định kỳ để đánh giá hiệu quả.

Dr Hoàng Hà – chuyên gia trong công nghệ Căng chỉ Hàn Quốc

Dr Hoàng Hà sử dụng chỉ y khoa White Medience, thương hiệu chỉ nâng cơ sinh học nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Căng chỉ Thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà đang là công nghệ trẻ hoá hiện đại nhất hiện nay. Không phẫu thuật, không xâm lấn, an toàn tuyệt đối và hiệu quả ngay lập tức là lý do khiến công nghệ này đang được hàng ngàn phụ nữ Việt yêu thích và lựa chọn.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.