SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Dr-Brain: Nơi đào tạo những siêu trí tuệ nhí cho tương lai

11:23, 17/11/2020
(SHTT) - Ra đời dựa trên sự tâm huyết của thầy Trần Lang, Học viện Siêu trí tuệ Dr-Brain là nơi đào tạo kích hoạt não phải trẻ kết hợp với thực hành năng đoạn kim cương với sản phẩm Toán siêu trí tuệ Dr-Brain giúp con người thành công trong cuộc sống từ bên trong cũng như bên ngoài.

Với mong muốn mang lại nền giáo dục cho nước nhà ngày càng phát triển, Học viện siêu trí tuệ Dr-Brain đang không ngừng mở rộng chi nhánh trên toàn quốc và có chính sách dành cho đại lý phân phối sản phẩm nhằm phổ cập siêu trí tuệ đến tất cả mọi người.

Hiện tại Học Viện siêu trí tuệ Dr-Brain đang áp dụng chương trình đào tạo Toán siêu trí tuệ Dr-Brain sử dụng phương pháp bàn tính và số học được phát triển dựa trên công nghệ 4.0 với mục đích rèn luyện trí não và là phương pháp học ưu việt cho trẻ phát triển não bộ trong giai đoạn đầu đời cho bé từ 3-12 tuổi.

giao trinh Dr Brain

 

Robot Dr-Brain là phần mềm tạo ra hệ thống các bài toán tương tác với người chơi theo các cấp độ khác nhau từ cấp độ 1 đến cấp độ 11. Người chơi sử dụng bàn tính gẩy để thực hiện các phép tính từ đơn giản như cộng trừ nhân chia đến các phép tính phức tạp như khai căn, lũy thừa giúp mang đến những trải nghiệm thú vị trong quá trình học của trẻ giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng não bộ của mình thông qua toán học để đến với tất cả các môn học khác.

Với đội ngũ giáo viên, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, từng dạy nhiều trường Đại học lớn tại TPHCM và là giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố và cấp Quốc gia, Học Viện đã từng bước phổ cập sản phẩm Toán siêu trí tuệ Dr-Brain đến nhiều trung tâm đào tạo kỹ năng, trường mần non, tiểu học và trung học cơ sở trên phạm vi toàn quốc.

Ngoài ra học viện Dr-Brain đang không ngừng mở rộng chi nhánh và có chính sách dành cho đại lý phân phối sản phẩm nhằm phổ cập siêu trí tuệ đến tất cả mọi người.

dr brain

 

Mới đây, vào ngày 31/10/2020 thầy Trần Lang cùng đội ngũ Học viện Siêu trí tuệ Dr-Brain đã vinh dự được Ban Chấp Hành Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu “Gương mặt doanh nhân tiêu biểu thời đại 4.0” và sản phẩm xuất sắc năm 2020.

Trong năm 2021, Học viện Dr-Brain hướng tới mở rộng quy mô lên 100 trung tâm nhượng quyền, nhà trường liên kết và bán trung tâm tại gia giúp 500.000 học sinh và bé tham gia luyện tập hằng ngày chương trình luyện não trong 6 cấp độ của học viên.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HASHFLARE

Địa chỉ: : 96/6 Nguyễn Sỹ Sách, F15, Q. Tân Bình, TPHCM

http://hashflare.edu.vn/

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.