SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dr-Brain: Nơi đào tạo những siêu trí tuệ nhí cho tương lai

11:23, 17/11/2020
(SHTT) - Ra đời dựa trên sự tâm huyết của thầy Trần Lang, Học viện Siêu trí tuệ Dr-Brain là nơi đào tạo kích hoạt não phải trẻ kết hợp với thực hành năng đoạn kim cương với sản phẩm Toán siêu trí tuệ Dr-Brain giúp con người thành công trong cuộc sống từ bên trong cũng như bên ngoài.

Với mong muốn mang lại nền giáo dục cho nước nhà ngày càng phát triển, Học viện siêu trí tuệ Dr-Brain đang không ngừng mở rộng chi nhánh trên toàn quốc và có chính sách dành cho đại lý phân phối sản phẩm nhằm phổ cập siêu trí tuệ đến tất cả mọi người.

Hiện tại Học Viện siêu trí tuệ Dr-Brain đang áp dụng chương trình đào tạo Toán siêu trí tuệ Dr-Brain sử dụng phương pháp bàn tính và số học được phát triển dựa trên công nghệ 4.0 với mục đích rèn luyện trí não và là phương pháp học ưu việt cho trẻ phát triển não bộ trong giai đoạn đầu đời cho bé từ 3-12 tuổi.

giao trinh Dr Brain

 

Robot Dr-Brain là phần mềm tạo ra hệ thống các bài toán tương tác với người chơi theo các cấp độ khác nhau từ cấp độ 1 đến cấp độ 11. Người chơi sử dụng bàn tính gẩy để thực hiện các phép tính từ đơn giản như cộng trừ nhân chia đến các phép tính phức tạp như khai căn, lũy thừa giúp mang đến những trải nghiệm thú vị trong quá trình học của trẻ giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng não bộ của mình thông qua toán học để đến với tất cả các môn học khác.

Với đội ngũ giáo viên, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, từng dạy nhiều trường Đại học lớn tại TPHCM và là giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố và cấp Quốc gia, Học Viện đã từng bước phổ cập sản phẩm Toán siêu trí tuệ Dr-Brain đến nhiều trung tâm đào tạo kỹ năng, trường mần non, tiểu học và trung học cơ sở trên phạm vi toàn quốc.

Ngoài ra học viện Dr-Brain đang không ngừng mở rộng chi nhánh và có chính sách dành cho đại lý phân phối sản phẩm nhằm phổ cập siêu trí tuệ đến tất cả mọi người.

dr brain

 

Mới đây, vào ngày 31/10/2020 thầy Trần Lang cùng đội ngũ Học viện Siêu trí tuệ Dr-Brain đã vinh dự được Ban Chấp Hành Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu “Gương mặt doanh nhân tiêu biểu thời đại 4.0” và sản phẩm xuất sắc năm 2020.

Trong năm 2021, Học viện Dr-Brain hướng tới mở rộng quy mô lên 100 trung tâm nhượng quyền, nhà trường liên kết và bán trung tâm tại gia giúp 500.000 học sinh và bé tham gia luyện tập hằng ngày chương trình luyện não trong 6 cấp độ của học viên.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HASHFLARE

Địa chỉ: : 96/6 Nguyễn Sỹ Sách, F15, Q. Tân Bình, TPHCM

http://hashflare.edu.vn/

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.