SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 15/05/2025
  • Click để copy

Doni Kids được vinh danh Thương hiệu số 1 Việt Nam 2024

11:15, 13/09/2024
(SHTT) - Thương hiệu sữa non Doni Kids của Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương đã vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2024" sau những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ khách hàng.

Ngày 25/8/2024, tại Nhà Hát Quân Đội TP.HCM, thương hiệu sữa Doni Kids của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương đã được vinh dự vinh danh trong hạng mục Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2024. Đây là sự công nhận quan trọng cho những nỗ lực và cam kết của công ty trong việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cho trẻ em Việt Nam.

1

Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương nhận giải thưởng Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024. Ảnh HT 

Sứ mệnh vì sức khỏe trẻ em: Hành trình xây dựng niềm tin

Sữa non Doni Kids là sản phẩm chủ lực của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương, được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà còn nhờ quy trình sản xuất hiện đại và đồng bộ. Nguyên liệu sản xuất sữa Doni Kids được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu tại Đan Mạch, New Zealand, Mỹ và Hàn Quốc, cam kết mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ.

2

 Các sản phẩm Sữa non Doni Kids. Ảnh DN

Một trong những điểm nổi bật làm nên thành công của Doni Kids là sự chú trọng vào nghiên cứu khoa học và phát triển sản phẩm phù hợp với từng nhóm đối tượng riêng biệt. Không dừng lại ở mục tiêu sản xuất nguồn sữa chất lượng, Thiên Hương còn đầu tư vào việc tìm hiểu nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Các sản phẩm tại Doni Kids luôn được nâng cấp và cải tiến công thức để hỗ trợ hiệu quả sức khỏe toàn diện cho trẻ, từ việc bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch đến cải thiện hệ tiêu hóa và hỗ trợ sự phát triển trí não.

Đồng hành cùng các gia đình: Đưa dinh dưỡng chất lượng đến mọi nhà

Bên cạnh những cam kết về chất lượng, Doni Kids còn chú trọng đến việc xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp. Với chuỗi hệ thống Sữa Bỉm Thiên Hương trên toàn quốc, công ty cam kết luôn duy trì sự hiện diện mạnh mẽ và ổn định tại các khu vực thành phố lớn cũng như các vùng nông thôn, giúp mẹ Việt dễ dàng tiếp cận và lựa chọn sản phẩm sữa chất lượng cho bé.

3

Sản phẩm Sữa Doni Kids phân phối tại hệ thống Sữa Bỉm Thiên Hương trên toàn Quốc. Ảnh DN 

Bằng cách này, Doni Kids không chỉ mang đến sản phẩm dinh dưỡng chất lượng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Công ty hiểu rằng việc tiếp cận sản phẩm chất lượng cao là điều kiện tiên quyết để giúp các bậc phụ huynh an tâm và tin tưởng trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho con cái.

Sự công nhận từ giải thưởng: Động lực để phát triển bền vững

Lấy niềm tin của người tiêu dùng làm động lực, Doni Kids sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình để chăm sóc và nuôi dưỡng thế hệ tương lai. Trong thời gian tới, Thiên Hương định hướng sẽ đầu tư mạnh mẽ vào các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, nhằm không ngừng cải tiến chất lượng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt. Thiên Hương đặt mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em, không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn ra thị trường quốc tế. Với định hướng phát triển bền vững và chiến lược đầu tư vào công nghệ và con người, công ty đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp dinh dưỡng.

4

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Thiên Hương – Trao học bổng cho học sinh xuất sắc tại Trường Tiểu Học B Phường Châu Giang – Thị Xã Duy Tiên – Tỉnh Hà Nam. Ảnh DN 

Lễ trao giải Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024 không chỉ là một sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc mà còn là cơ hội để nhìn lại những thành tựu và khát vọng vươn lên của các thương hiệu Việt. Đối với Thiên Hương, giải thưởng này là một dấu son trong hành trình phát triển và là động lực để công ty tiếp tục cống hiến cho sức khỏe trẻ em, xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ kế tiếp.

Huyền Trang

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 14 – 16/5/2025, tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế về Tự động hóa và Công nghệ (AT EXPO 2025) với chủ đề “Tự động hóa với các công nghệ thông minh trong sản xuất và phát triển bền vững”.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Tại Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2025, diễn ra vào sáng ngày 19/4, “Hệ sinh thái bãi xe – Parking EcoSystem” do Kztek xây dựng và phát triển đã được vinh danh trao giải Sao Khuê – Xếp hạng 5 SAO ở lĩnh vực di chuyển thông minh, khẳng định Uy tín – Chất lượng vượt trội!
Thương hiệu 21 giờ trước
In today’s fast-paced digital landscape, online advertising has become indispensable for businesses seeking growth and visibility. But with increasingly strict advertising policies, account bans, and lengthy verification processes, many companies — especially startups and SMEs — struggle to run effective Facebook Ads campaigns. That’s where NEMI Ads, a leading advertising agency from Vietnam, steps in with a powerful solution: Facebook Ad account rentals.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Thương hiệu mỹ phẩm Artistry thuộc Tập đoàn Amway vừa chính thức ra mắt Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Nhấn mạnh tầm quan trọng của nước sạch đối với sức khỏe, nhãn hàng Máy lọc nước Pureit không ngừng mang đến những giải pháp lọc nước tiên tiến, với chất lượng được chứng thực bởi các tổ chức uy tín trên toàn thế giới.
. ..