SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Dòng xe Toyota Venza 2019 lộ diện

09:00, 31/12/2018
(SHTT) - Toyota Venza 2019 đang thổi một luồng gió dữ dội và mạnh mẽ tấn công các kênh tin tức thị trường xe hơi trên toàn thế giới. Phiên bản năm nay mang phong cách hoàn toàn mới, độc đáo và thiết kế mang đúng hơi hướng của một chiếc SUV cổ điển.

Hãng Toyota đã có một cuộc đại tu tổng thể trong thiết kế lại cho chiếc Venza phiên bản 2019 này. Bao gồm vẻ ngoài độc, lạ, chức năng nội thất mới mẻ. Nó giống như một chiếc SUV, với sự đẳng cấp và khéo léo tạo sức hút mạnh mẽ với những người chơi xe.

5

 

Toyota Venza 2019 mang tới cho người sử dụng 2 lựa chọn. Một là động cơ cơ bản có 2,7 lít, 4 xi-lanh và được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này có công suất 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 246 Nm. Hai là động cơ 3,5 lít V6, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, động cơ này được thiết lập công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 333 Nm.

4

 

Nội thất không khác gì nhiều so với phiên bản năm nay, Venza Toyota 2019 đã thực sự có đệm thể thao, ghế bọc da màu kem. Xe được cài đặt chế độ kiểm soát môi trường, điều hướng vệ tinh, camera điện tử xem phía sau và các đơn vị cảm biến đỗ xe.

Ngoài ra, phiên bản 2019 còn cung cấp các tiện ích cơ bản với màn hình cảm ứng, bảng điều khiển trung tâm cho những người ngồi ở ghế sau để họ cũng có khả năng truy cập vào trung tâm thông tin giải trí.

3

 

Ngoại thất của Toyota Venza hoàn toàn mới đã có một cuộc đại tu tổng thể. Nó không thể hiện đường cong tốc độ và các cạnh mượt mà. Nhà sản xuất đã thay đổi điều này với các đường thẳng, góc cạnh, sắc nét và khá nam tính.

2

 

Mô hình hoàn toàn mới này được thiết lập để phát hành vào một thời điểm nào đó vào giữa năm 2018. Một số người nói rằng vào giữa năm 2018, chúng ta sẽ thấy một bản phát hành. Cũng có ý kiến cho rằng xe sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018 hoặc vào đầu năm 2019. 

Nissan đăng ký hai thương hiệu mới cho xe điện sắp ra mắt vào năm 2019

Giá xe ô tô dịp cuối năm ồ ạt tăng cao, người dùng ngỡ ngàng

Nắm rõ nhược điểm của Yamaha Acruzo trước khi xuống tiền

Duyên Đỗ

Tin khác

Khoa học Công nghệ 49 phút trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Liên kết hữu ích
  • Mua lexus lx 600 tại Lexus Thăng Long