SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Đồng Tháp phát hiện 390 kg thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc

10:15, 29/12/2021
Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp phát hiện cơ sở kinh doanh tàng trữ gần 400 kg thực phẩm đông lạnh gồm mực ống, đầu mực, đầu cá hồi không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Vừa qua, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 trực thuộc Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Công an TP Sa Đéc tiến hành kiểm tra hộ kinh doanh thực phẩm AT (địa chỉ tại đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Sa Đéc) do Huỳnh Tám Trường làm chủ.

Qua kiểm tra, Đội QLTT số 1 phát hiện thực phẩm đông lạnh là mực ống, đầu mực, đầu cá hồi không rõ nguồn gốc, xuất xứ, với tổng số lượng 390 kg, trị giá 24,7 triệu đồng.

2

Lực lượng chức năng kiểm đếm số thực phẩm đông lạnh tại cơ sở kinh doanh thực phẩm AT.

Các sản phẩm trên đều không có nhãn hiệu, không có thông tin về nguồn gốc nơi sản xuất hoặc xuất xứ của hàng hóa, đồng thời chủ hộ kinh doanh cũng chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp, nguồn gốc nơi sản xuất hoặc xuất xứ của hàng hóa theo quy định.

Đội QLTT 1 đã tạm giữ toàn bộ thực phẩm đông lạnh nêu trên để  xử lý theo quy định.

Thanh Thảo

Tin khác

Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
(SHTT) - Trong kinh doanh ngày nay, việc sở hữu trí tuệ (IP) như bằng sáng chế, thương hiệu và bản quyền đang trở nên rất quan trọng và mang lại lợi nhuận không tưởng cho doanh nghiệp.
Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty ChatGPT của OpenAI đã yêu cầu Quốc hội Anh cho phép họ có thể sử dụng miễn phí các tác phẩm được bảo vệ bản quyền. OpenAI giải thích việc huấn luyện mô hình trí tuệ nhân tạo mà không sử dụng dữ liệu như vậy là "không thể".
Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - BioNTech, công ty dược phẩm đến từ Đức, đồng thời là đối tác của tập đoàn dược phẩm Pfizer (Mỹ), đã nhận được thông báo từ Cơ quan Viện trợ Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) về việc 'nợ' các chi phí liên quan tới vấn đề bản quyền sáng chế vắc xin COVID-19 của họ.
Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Bloomberg đã đệ đơn yêu cầu bác bỏ một vụ kiện từ thống đốc bang Arkansas, Mike Huckabee và các tác giả khác, cáo buộc công ty này đã sử dụng sai mục đích tác phẩm bản quyền của họ để huấn luyện mô hình ngôn ngữ mang tên BloombergGPT.
Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Hollywood đang chấn động trước làn sóng cáo buộc đạo nhạc của nhạc phim nguyên tác kinh điển “Phù thủy xứ Oz”. Sự việc này dấy lên những nghi vấn nghiêm trọng về bản quyền và tính sáng tạo trong ngành công nghiệp điện ảnh.