SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đông Nhi & Ông Cao Thắng tất bật chuẩn bị cho hôn lễ trên biển tại Phú Quốc

18:58, 08/11/2019
Qua những hình ảnh chuẩn bị tại hiện trường chiều nay, có thể thấy quy mô đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thuộc hàng \"khủng\" nhất Vbiz.

Sau khi xong lễ rước dâu sáng nay (8/11) tại nhà riêng ở TP.HCM, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã gấp rút bay ra đảo Phú Quốc để chuẩn bị cho đám cưới chính thức diễn ra vào ngày mai (9/11).

Lễ cưới sẽ có sự góp mặt 500 khách mời là bạn bè thân thiết, nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. Không khí lúc này tại bãi biển Vinpearl Phú Quốc đang tất bật hơn bao giờ hết. Những hàng ghế trắng trải dài sẵn sàng tiếp đón loạt khách mời đã được xếp ra.

Theo kịch bản, cô dâu Đông Nhi sẽ đội chiếc khăn voan dài 3m và thay 10 bộ váy cưới thể hiện cho chặng đường 10 năm yêu Ông Cao Thắng. Cô cũng đã có mặt tại địa điểm hôn lễ để chuẩn bị chu toàn mọi chuyện trước giờ G.

Được biết, để khoảnh khắc trọng đại diễn ra thật ý nghĩa, cặp đôi cũng lựa chọn thời gian 17h30 chiều để cử hành hôn lễ tại bãi biển, đúng thời điểm đón hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc.

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị: 

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.