SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Đông Nhi đoạt giải nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2016

06:53, 07/11/2016
(SHTT) - Sau Mỹ Tâm và Sơn Tùng MTP thì Đông Nhi là đại diện thứ 3 của Việt Nam vinh dự giành giải nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất, Best Southeast Asia Act tại MTV EMA 2016. Đây được coi là thành công vượt bậc của Đông Nhi trong sự nghiệp âm nhạc.

Fan hâm mộ của Đông Nhi hiện đang vô cùng hào hứng bởi nữ ca sĩ đã trở thành Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất EMA 2016. Như vậy sau khi Mỹ Tâm vinh dự giành giải thưởng danh giá này vào năm 2013 và Sơn Tùng MTP nhận giải vào năm 2015 thì Đông Nhi là nghệ sĩ thứ ba của Việt Nam tiếp tục nối bước.

dong nhi doat giai nghe si dong nam a xuat sac nhat tai ema 2016 a

 Đông Nhi đoạt giải nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2016.  Ảnh: NVCC

Giọng ca Bad Boys đã vượt qua hai đề cử khác là Vũ Cát Tường và Sơn Tùng MTP để trở thành đại diện của Việt Nam tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2016.

Ngay lập tức lượng fan đông đảo của cô đã chung tay bình chọn và giúp nữ ca sĩ đánh bại hàng loạt các nghệ sĩ khác trong khu vực như Bunkface (Malaysia), Sarah Geronimo (Philippines), Gentle Bones (Singapore), Thaitanium (Thái Lan), Yuna (Malaysia) và Raisa Andriana (Indonesia) để vươn lên giành giải thưởng.

Sau khi kết quả được công bố, Đông Nhi đã thực hiện một đoạn video ngắn nói bằng tiếng Anh thông qua trang MTV Asia. Tại đây, cô đã gửi lời cảm ơn đến MTV Việt Nam cũng như người hâm mộ và những người yêu nhạc Việt.

dong nhi doat giai nghe si dong nam a xuat sac nhat tai ema 2016 c

 Đông Nhi gửi lời cảm ơn tới mọi người sau khi nhận giải EMA 2016. Ảnh: Internet

Hiện tại theo lời mời chính thức của ban tổ chức thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có mặt tại Rotterdam để chuẩn bị tham gia Lễ trao giải EMA 2016 diễn ra vào lúc 21h ngày 6/11 (giờ địa phương). Cô là 1 trong ba nghệ sĩ đến từ châu Á được tôn vinh tại Lễ trao giải này.

Được biết, cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan) thì EMA (European Music Awards) được xem là giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới giành cho những ca sĩ có cống hiến lớn.

dong nhi doat giai nghe si dong nam a xuat sac nhat tai ema 2016 b

 Sau Mỹ Tâm và Sơn Tùng MTP, Đông Nhi là ca sĩ thứ 3 đoạt giải nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2016. Ảnh: Internet

Đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia sân chơi này là Mỹ Tâm vào năm 2013. Cô cũng đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để mang chiến thắng về cho quê hương. Đến năm 2014, khán giả lại chọn mặt gửi vàng Hồ Ngọc Hà nhưng nữ ca sĩ không muốn dính vào lùm xùm mua giải nên chủ động rút lui. Sơn Tùng MTP cũng đã xuất sắc giành giải thưởng này vào năm 2015 nhưng anh đã dừng chân ở vòng châu Á trước các đối thủ quá mạnh. Tuy nhiên năm nay có điểm mới hơn đó là giải thưởng ở khu vực Đông Nam Á được công nhận là 1 trong 18 giải chính thức nên Đông Nhi được góp mặt luôn trong lễ trao giải chính thức mà không cần phải vào cuộc đua bình chọn với các nghệ sĩ châu Á khác.

dong nhi doat giai nghe si dong nam a xuat sac nhat tai ema 2016

 Hình ảnh mới nhất của Đông Nhi. Ảnh: MTV EMA

Không quá khi nói rằng năm 2016 là năm thành công vượt bậc trong âm nhạc của Đông Nhi. Nữ ca sĩ không chỉ nhận được giải thưởng danh giá mà còn đưa học trò Nhật Minh giành quán quân The Voice Kids. Mới đây nhất, bạn gái của Ông Cao Thắng còn tổ chức thành công live show đầu tiên sau 8 năm ca hát tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) để tri ân người hâm mộ.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.