SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Đông Nhi bị tố đạo nhái vũ đạo của nhóm nhạc K-pop

07:35, 02/05/2022
(SHTT) - Sau MV khủng Đôi Mi Em Đang U Sầu, Đông Nhi tiếp tục tung video phiên bản nhảy cho ca khúc này. Người đẹp cùng vũ đoàn biểu diễn vũ đạo cực đẹp mắt và cuốn hút. Tuy nhiên vũ đạo này lại vướng ồn ào đạo nhái.

Hậu vắng bóng đường đua Vpop để chăm sóc cho gia đình, Đông Nhi gần đây đã tái xuất hoàng tráng với MV Đôi mi em đang u sầu từ bối cảnh, nhạc đến dàn cameo. Sản phẩm nhanh chóng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của công chúng.

Đây cũng là dự án có thời gian thực hiện dài nhất trong sự nghiệp 14 năm của Đông Nhi: với 1 năm lên ý tưởng, tìm kiếm ekip, lên concept,... 9 tháng quay và 5 tháng hậu kỳ.

Một trong những điểm đặc biệt nhất của MV Đôi Mi Em Đang U Sầu chính là dàn khách mời quy tụ toàn nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz, cũng là những người bạn thân thiết của nữ ca sĩ đó là: rapper Wowy, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng, Gil Lê, Hoa hậu Mai Phương Thuý, Khả Ngân.

Là một MV lấy đề tài huyền sử - từ truyền thuyết Mị Châu - Trọng Thủy - cực kì nổi tiếng, Đông Nhi đã đưa khán giả đến một thế giới huyền ảo hàng nghìn năm về trước, lồng ghép loạt thông điệp ấn tượng.

Và để tăng thêm sức nhiệt, Đông Nhi cũng vừa mới giới thiệu phiên bản dance của ca khúc này. 

Tuy nhiên, không lâu sau khi lên sóng, Đông Nhi bị bóc loạt lỗi bản dance của Đôi mi em đang u sầu. 

3FFE64CB-1DC1-459C-B709-6671DDDF7EBF

 


Cụ thể, phiên bản dance của Đông Nhi đã bị cư dân mạng tố đạo nhái vũ đạo MV Toxic của ALiENZ. Theo đó trong đoạn clip đang được lan truyền, nhiều động tác vũ đạo của Đông Nhi bị chỉ ra giống đến 90% vũ đạo của nhóm nhạc Kpop. Từ cú lắc tay, xoay người hay lượn sóng đều trùng khớp một cách khó hiểu.

Trong phần giới thiệu phiên bản dance, vũ công biên đạo cho MV này là Lan Nhi - vũ công quen thuộc và cũng là bạn thân của Đông Nhi. Cộng đồng mạng còn cho rằng do thời gian qua Lan Nhi đang bận việc đám cưới nên chưa kịp sáng tạo vũ đạo cho Đông Nhi mà phải "mượn" của MV Kpop.

Với sự đầu tư hoành tráng, kĩ lưỡng, MV comeback của Đông Nhi mang tên Đôi Mi Em Đang U Sầu nhận về rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, việc bị soi đạo nhái như thế này đã khiến một phần khán giả không khỏi thất vọng. Liệu rằng phía Đông Nhi sẽ có phản hồi nào về chuyện này?

Mi An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
Đội quản lý thị trường số 5 Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng vừa kiểm tra đột xuất 4 hộ kinh doanh phụ tùng xe máy trên địa bàn quận Liên Chiểu, phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính, buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Honda và Yamaha.
Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 500 triệu.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
Phòng khám chuyên khoa da liễu có biển hiệu mang tên "An Nhi" của bà Lê Thị Huyền hoạt động trái phép trên đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM đã 3 lần đổi tên để đối phó cơ quan chức năng.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, qua đó, phát hiện hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục QLTT Thanh Hóa mới đây đã xử phạt 16.5 triệu đồng, đồng thời buộc tiêu huỷ toàn bộ tang vật vi phạm đối với một cơ sở kinh doanh trên địa bàn có hành vi buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.