SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đồng Nai: Đã có manh mối về thi thể cô gái bị cắt cổ bỏ trong bao tải

06:30, 08/02/2017
(SHTT) - Khi được phát hiện, thi thể cô gái đã bị phân hủy nên công an tỉnh Đồng Nai đang nhờ người dân hỗ trợ thông tin để nhận dạng nạn nhân.
bong-tai-1551-1486452315

Bông tai của nạn nhân. Ảnh: Công an cung cấp. 

Liên quan đến vụ việc một nạn nhân nữ bị sát hại sau đó bỏ thi thể vào trong bao tải, ngày 7/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai phát thông báo nhờ người dân hỗ trợ việc xác định danh tính, lai lịch cô gái trên.

Theo khám nghiệm, khuôn mặt cũng như hầu hết các dấu hiệu nhận dạng của cô gái có hình xăm hoa hồng bị cắt cổ đều đã bị phân hủy. Chính vì vậy việc xác định danh tính gặp rất nhiều khó khăn.

Những dấu hiệu còn lại để nhận dạng ra nạn nhân là cao khoảng 1,5m. Tuổi từ 20 đến 35. Tóc của cô gái nhuộm màu, bả vai có hình xăm hoa hồng màu xanh, cánh đỏ, nhụy đen, đeo bông tai bằng kim loại màu trắng, hình tròn.

Hai răng cửa là răng giả bằng sứ trắng, bên trong bằng kim loại được gắn cố định.

"Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đánh bằng vật cứng ở phía sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học", cảnh sát cho biết. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ thi thể vào bao tải.

Ngay sau đó, theo nguồn tin từ lực lượng chức năng, đã phát hiện một cô gái có nhận dạng như nạn nhân đã mất tích mấy ngày nay.

Theo đó, chị Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, quê huyện Củ Chi, TP.HCM), làm việc tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và ở tại xã Phước Bình. Chị H đã mất tích trong thời gian gần đây, và bạn bè không liên lạc được. Những đặc điểm nhận dạng  của chị H có nhiều điểm trùng khớp với nạn nhân bị bỏ trong bao tải, nên rất có thể chị H chính là nạn nhân của vụ án. Hiện tại đã có nhiều người quen đến nhận dạng nạn nhân. 

anh_2_eaxu

Chị H. có nhận dạng trùng khớp với nạn nhân của vụ án. Ảnh: FB của chị H. 

Trước đó, vào chiều ngày 6/2, tại khu vực bãi cỏ ven đường thuộc ấp 1 (xã Phước Bình, huyện Long Thành) người dân ở đây đã phát hiện ra mùi hôi thối nên chia nhau đi tìm kiếm. Tại đây, họ tá hỏa khi phát hiện bao tải chứa thi thể nữ giới không quần áo, đang trong quá trình phân hủy, nằm cách đường khoảng 10m.

Nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng Công an Đồng Nai phối hợp Công an huyện Long Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm tử thi, để tìm hiểu nguyên nhân làm rõ vụ việc.

PV

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.