SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Đồng hương thầy Park thua tan nát trong trận đầu dẫn dắt ĐT Indonesia

16:45, 22/02/2020
HLV Shin Tae Yong có màn ra mắt thất bại ở trận giao hữu đầu tiên dẫn dắt ĐT Indonesia.

Cụ thể tối qua 21/2, tuyển Indonesia có trận giao hữu với câu lạc bộ Persita Tangerang sau hơn hai tuần hội quân và tập luyện. Đáng chú ý khi đây là trận đấu đầu tiên của HLV Shin Tae Yong trên cương vị mới.

Kết quả là ĐT Indonesia nhận trận thua bẽ mặt với tỉ số 1-4 trước đại diện đang chơi ở Liga 1. Bàn thắng duy nhất của ĐT Indonesia được ghi do công của Rizky Pora, trong khi họ phải vào lưới nhặt bóng tới bốn lần bởi các pha làm bàn của Rachelmat Iriant, Samsul Arif, Eldar Hasanovic và Aldi Al Achya bên phía đối thủ.

Phát biểu sau trận, HLV Shin Tae-yong tỏ ra rất thất vọng: "Tôi tất nhiên thất vọng với kết quả tối nay. Đây là một phần trong quá trình tập luyện và thi đấu. Thật không may khi trận đấu lại kết thúc như vậy. Chúng tôi muốn theo dõi khả năng của từng cầu thủ".

"Từ ngày 15/2, chúng tôi đã trải qua lịch tập luyện cả ngày, cả sáng và chiều, mỗi buổi 40 phút. Kết quả tệ hại vừa qua đến từ việc các cầu thủ đã quá mệt mỏi. Là một tuyển thủ quốc gia, họ phải sẵn sàng để chiến đấu và vượt qua sự mệt mỏi. Sắp tới, chúng tôi sẽ tập thêm về chiến thuật".

Thất bại trên cho thấy đợt tập trung lần này của ĐT Indonesia chưa thể mang đến kết quả như mong đợi. Trong các buổi tập trước đó, HLV Shin Tae-yong còn phát cáu khi chứng kiến thái độ tập luyện thiếu nhiệt huyết của các học trò.

Thậm chí, trong một buổi tập, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tức giận tới mức khi dùng lời gay gắt với các học trò để mô tả họ không thể chuyền nổi một quả bóng cho tử tế và làm điều này còn tệ hơn... học sinh cấp một.

Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ giải tán vào hôm nay 22/2 để các cầu thủ trở về câu lạc bộ chuẩn bị cho mùa giải mới. Đến trung tuần tháng 3, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ hội quân trở lại chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.