SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Đồng hồ super fake là gì? Đồng hồ fake loại 1 là gì?

07:53, 17/03/2019
(SHTT) - Đồng hồ super fake là gì? Đồng hồ fake loại 1 là gì? dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc về hai câu hỏi thường gặp phải này.

Trong các loại đồng hồ được bày bán trên thị trường, người ta thường chia theo các cấp bậc cụ thể như sau: Replica (giống hơn 90%) > Super Fake (giống hơn 90%) > Fake 1 (giống 70-90%) > Fake 2 (giống hơn 50%) > Fake 3 (có thể chỉ giống cái hiệu).

dong-ho-super-fake-la-gi-dong-ho-fake-loai-1-la-gi-Real-vs-Fake-movement-on-a-Rolex

 Đồng hồ super fake là gì? Đồng hồ fake loại 1 là gì?  

 Đồng hồ Super Fake là gì?

Đồng hồ Super Fake  là đồng hồ giả “cao cấp” với mức độ sao chép giống hàng thật từ 90% trở lên, sử dụng chất liệu tốt, màu sắc rất tương tự. Nói chung, nếu không mở nắp đáy để thấy bộ máy thì sẽ rất khó để phân biệt đồng hồ Super Fake với đồng hồ chính hãng.

 Đồng hồ Fake loại 1 là gì? 

Đồng hồ Fake loại 1 là đồng hồ giả  với mức độ sao chép giống hàng thật từ 70-90%. Đồng hồ Fake loại 1 được xem là cấp thấp hơn của Super Fake nên mức độ tinh xảo của chi tiết sẽ không được như hàng thật hoặc có nhiều thứ “tự chế”, chất liệu tốt, có thể phân biệt bởi người dùng có kinh nghiệm.

Trước đó, Sở hữu trí tuệ cũng đã giải đáp câu hỏi của bạn đọc về hàng  Fake là gì? theo đó, hàng fake hay còn là tên gọi khác của "hàng nhái". Đối với những sản phẩm của các nhãn hiệu nổi tiếng, đều được làm lại giống đến 99% so với bản chính mà người mua hàng khó có thể nhận ra được. Những dấu hiệu để nhận biết như logo, ngày sản xuất, thương hiệu in trên bao bì cũng được làm giống một cách tinh vi.

Hàng fake loại 1, fake loại 2 là gì?

Hàng fake theo đó cũng được chia ra làm nhiều loại khác nhau. Hàng fake 1 sẽ có chất lượng tốt hơn so với hàng fake 2, giá thành của hàng fake 1 cũng vì thế mà cao hơn so với hàng fake 2. 

Hàng Super fake là gì?

Hàng Super fake là loại hàng nhái là mặt hàng được xếp vào loại hàng nhái cao cấp. Khi mà chính những người sành hàng hiệu nhất cũng khó lòng mà phát hiện ra được. 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Triển khai thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai về việc tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh, buôn bán thuốc bảo vệ thực vật (thuốc BVTV) trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Quyết định xử phạt hành chính về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, với số tiền 102,5 triệu đồng và buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, đồng thời đình chỉ toàn bộ hoạt động kinh doanh hàng hóa vi phạm 02 tháng.
Liên kết hữu ích