SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Đón Noel, năm mới chưa bao giờ hấp dẫn thế với kỳ nghỉ miễn phí 5 ngày 4 đêm

07:00, 04/12/2020
Hòa mình vào không khí lễ hội cuối năm với âm nhạc sôi động bên bờ biển; tận hưởng gói massage chăm sóc sức khoẻ miễn phí; thưởng thức những bữa tiệc thịnh soạn tại Riviera.
Không khí tưng bừng với tiết mục múa rồng đặc sắc mang đến cho du khách những kỷ niệm đong đầy cảm xúc tại Riviera  

 Cả gia đình đón Noel, năm mới tại resort 5 sao

Cùng người thân, gia đình đón Noel, năm mới “ở một nơi xa” ngày càng được nhiều du khách Việt, trong đó có gia đình chị Vũ Thu Hoài (Kiến Thuy, TP.Hải Phòng) lựa chọn. Năm nay, Noel và Tết Dương lịch đều vào những ngày cuối tuần là cơ hội tốt để những người đam mê du lịch như chị Hoài nghỉ ngơi, nạp năng lượng sau một năm bộn bề công việc và nhiều biến chuyển như 2020.

Vì thế, khi có thông tin chương trình “Mùa lễ hội, nhân bội yêu thương” tặng thêm kỳ nghỉ 5 ngày 4 đêm miễn phí có giá trị tới ngày 15/12/2021, chị Hoài đã nhanh tay sở hữu voucher để cùng gia đình sum họp cuối năm tại resort 5 sao Riviera.

Chỉ với 4,990,000 VNĐ sở hữu voucher “Mùa lễ hội, nhân bội yêu thương” 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người, chị Hoài được nhận quà tặng kỳ nghỉ miễn phí dài nhất từ trước tới nay: 5 ngày 4 đêm. Chị có thể linh hoạt sử dụng toàn bộ quyền lợi quà tặng trong một chuyến đi duy nhất, tách nhỏ hoặc dành một phần ngày nghỉ cho bạn bè, người thân.

Một kỳ nghỉ đón Giáng sinh đáng nhớ tại Riviera là món quà ý nghĩa bố mẹ dành tặng cho con cái.  

Thêm một lý do cho quyết định nhanh chóng của chị Hoài là chị và gia đình đã từng trải nghiệm không khí đón Giáng sinh, năm mới không thể quên tại Riviera.

-“Hai vợ chồng nhâm nhi chút rượu vang đỏ, đắm say trong những giai điệu du dương và cùng nhau thưởng thức tiệc tối lãng mạn trên bãi biển. Trong đêm tiệc cuối năm, bài hát của dàn đồng ca nữ xinh đẹp được Riviera chuẩn bị công phu khiến tụi trẻ reo hò thích thú và cùng hoà giọng hát theo. Ấn tượng sâu đậm đó cùng những trải nghiệm mới lạ khiến mình luôn tự nhủ sẽ quay lại Riviera thêm lần nữa”, chị Hoài cho biết.

Kỳ nghỉ dưỡng yêu thương với nhiều trải nghiệm mới lạ

Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút lái xe, Cam Ranh Riviera nổi bật với sắc xanh bất tận và hoa cỏ rực rỡ sắc màu, yên bình trong vẻ nên thơ của Bãi Dài. Trong khuôn viên gần 10 ha xanh mướt của những khu vườn nhiệt đới và gần 200 mét bờ biển cát trắng mịn, du khách nghỉ dưỡng tại đây có những giây phút sảng khoái với chuỗi hoạt động thiết kế riêng cho 3 thế hệ trong gia đình.

Từ sáng sớm, các hoạt náo viên quốc tế đã tận tình hướng dẫn du khách tham gia vào chuỗi hoạt động vui chơi giải trí tràn ngập nụ cười hứng khởi và âm nhạc khuấy động rộn rã như: nhảy zumba, earobics trong nước, bóng nước, yoga, chiếu phim được tổ chức tại hồ bơi và bãi biển.

Từng cặp đôi có những khoảnh khắc riêng tư bên nhau cùng ngắm nhìn biển trời từ ban công lộng gió hoặc cùng thư giãn trên ghế dài và ngắm cảnh hoàng hôn.

Các quầy bar nằm ngay cạnh bãi biển là một trong những tiện ích gây thương nhớ cho du khách của Riviera. Vui chơi, tắm biển xong, lên ngồi trên những chiếc ghế cao, thưởng thức 1 ly cocktail miễn phí, hít hà hương vị biển cả, cảm giác sảng khoái làm bạn muốn quay lại đây mỗi ngày.

Cam Ranh Riviera nổi bật với sắc xanh bất tận và hoa cỏ rực rỡ sắc màu  

Tại khu vực sân khấu ngoài trời, các trò chơi vận động vào mỗi tối dưới sự hướng dẫn của hoạt náo viên, luôn đem lại niềm vui cho các du khách nhí.

Các bé xếp thành 2 hàng dài cùng nhún nhảy vui nhộn theo theo nhạc DJ cuồng nhiệt và đua nhau hò hét, trả lời đố vui để giành phần thưởng.

  Sân khấu ngoài trời của Riviera luôn rộn rã tiếng cười đùa vui vẻ của các du khách nhí.  

Sau cả ngày tham gia các hoạt động vui chơi bạn được trải nghiệm Rinata Oasis Spa với các phòng trị liệu tiêu chuẩn và các sản phẩm trị liệu chiết xuất 100% từ thiên nhiên.

Riviera là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Bãi Dài, Cam Ranh (Khánh Hòa) của Tập đoàn Crystal Bay. Dưới sự quản lý và vận hành của Crystal Bay Hospitality, kể từ năm 2013 đến nay, Riviera trở thành điểm đến ưa thích của du khách trong và ngoài nước với công suất buồng phòng luôn đạt 90% trở lên.

Giáng sinh và năm mới là mùa lễ hội kỳ diệu tại Riviera với các tiết mục nghệ thuật, âm nhạc sôi động bên bờ biển và những bữa tiệc cuối năm vui bất tận tại các nhà hàng Á- Âu…

Với dịch vụ trọn gói All Inclusive không phát sinh chi phí, phục vụ tận tâm, sản phẩm du lịch hấp dẫn kết hợp giữa nghỉ dưỡng và trải nghiệm mới lạ, kỳ nghỉ yêu thương đón Noel, năm mới tại Riviera mang lại năng lượng tích cực và tinh thần sáng khoái cho bạn cùng gia đình giữa biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cỏ cây nhiệt đới của vịnh ngọc Cam Ranh.

Mùa lễ hội, nhân bội yêu thương (Tặng 5 ngày 4 đêm MIỄN PHÍ) tại Cam Ranh Riviera

Sở hữu voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm từ 4,990,000VNĐ, Cam Ranh Riviera tặng bạn kỳ nghỉ 5 ngày 4 đêm miễn phí với ngập tràn các quyền lợi ưu đãi:

- Tùy ý sử dụng voucher từ 15/11/2020 đến 15/12/2021, dùng linh hoạt nhiều lần cho bạn bè, người thân.

- Miễn phí ăn ở cho một người già trên 70 tuổi hoặc 02 trẻ em dưới 12 tuổi đi cùng.

- Miễn phí đón, tiễn từ sân bay.

- Miễn phí công viên nước và các tiện ích giải trí, câu lạc bộ trẻ em, dịch vụ bờ biển, 1 bữa ăn nhẹ giữa ngày.

- Miễn phí xe buýt vào ̛trung tâm thành phố

- Miễn phí 30 phút masage trị liệu cho người cao tuổi (trên 60 tuổi)...

Đặt chỗ tại hotline

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.