SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2020

15:07, 30/11/2021
(SHTT) - HLV trưởng Park Hang-seo đã đưa ra quyết định chính thức về danh sách các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tham gia hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2020 trước khi lên đường sang Singapore.
tm-img-alt
Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách tham dự AFF Suzuki Cup 2020.

Danh sách chính thức được HLV Park Hang seo đưa ra là 30 cầu thủ tham gia hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2020.

Theo đó, 5 cầu thủ không có tên trong chuyến đi Singapore gồm có thủ môn Phạm Văn Cường, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô, tiền đạo Phạm Tuấn Hải và Hồ Thanh Minh.

Thủ môn Phạm Văn Cường mới gia nhập đội tuyển nên khó có thể cạnh tranh với các đồng đội dày dạn kinh nghiệm hơn ở vị trí trấn giữ khung thành. Trong khi đó, các cầu thủ trẻ như Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và Hồ Thanh Minh dù không được lựa chọn nhưng vẫn được đánh giá là những hạt giống tương lai của đội tuyển.

Đội hình tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2020 đa phần vẫn là những trụ cột quen thuộc như trung vệ Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, hậu vệ Hồng Duy, Văn Thanh, tiền vệ Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Xuân Trường hay tiền đạo Công Phượng, Tiến Linh...

Trong danh sách lần này vẫn có các tuyển thủ lứa tuổi U23 gồm: Thủ môn Văn Chuẩn, hậu vệ Việt Anh, Thanh Bình, Văn Xuân và tiền đạo Văn Đạt. Đáng chú ý, trong số những cầu thủ có mặt tại AFF Cup 2020 có tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, người vừa khỏi chấn thương và được bổ sung cách đây vào ngày.

Tại AFF Suzuki Cup 2020, đội tuyển Việt Nam vào bảng B, cùng các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Trong khi đó, bảng A gồm các đội tuyển Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore và Timor-Leste. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020 gặp tuyển Lào ngày 6/12.

Danh sách 30 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2020

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng, Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Quan Văn Chuẩn.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, Trần Minh Vương, Lê Văn Xuân, Đỗ Hùng Dũng.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Trần Văn Đạt, Nguyễn Công Phượng.

Quang Duy

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.
Liên kết hữu ích