SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đội trưởng U22 Lào: Việt Nam sẽ đoạt HCV SEA Games

07:49, 29/11/2019
Chân sút Soukaphone Vongchiengkham cho rằng U22 Việt Nam chắc chắn sẽ vào bán kết SEA Games 30, và cơ hội lớn giành HCV môn bóng đá nam.

Phát biểu sau trận thua 1-6 của U22 Lào trước U22 Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng B môn bóng đá nam SEA Games, đội trưởng Soukaphone Vongchiengkham của U22 Lào đánh giá cao sức mạnh của các học trò HLV Park Hang-seo, và cho rằng U22 Việt Nam là ứng cử viên sáng giá cho chiếc HCV năm nay.

U22 Lào để thua U22 Việt Nam với cách biệt 5 bàn (Ảnh Hoàng Linh/TTXVN)

"Chắc chắn U22 Việt Nam sẽ vào tới bán kết. Tôi còn cho rằng họ sẽ đoạt Huy chương vàng. Thực tế U22 Việt Nam quá mạnh, chúng tôi đã nỗ lực thi đấu, nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại," chân sút hiện đang thi đấu tại Thái Lan phát biểu trước truyền thông.

U22 Lào đã có màn trình diễn đáng khen khi cầm hòa U22 Singapore ở lượt trận đầu tiên, tuy vậy trước U22 Việt Nam vượt trội về kinh nghiệm và khả năng, họ đã để thủng lưới ngay ở phút thứ 3. Bàn thua sớm khiến U22 Lào gặp nhiều khó khăn về tâm lý, và các cầu thủ hàng phòng ngự đội bạn đã mắc sai lầm khiến họ để thủng lưới thêm 5 bàn.

Tuy vậy, U22 Lào cũng đã có bàn thắng đầu tiên tại kỳ đại hội năm nay trong một tình huống phạt góc. Tận dụng sự lơi là của hàng phòng ngự U22 Việt Nam trong việc theo kèm các cầu thủ ở tình huống cố định, U22 Lào đã ghi được bàn thắng khi Phetsivilay Kaharn đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Toản.

Soukaphone Vongchiengkham cho rằng bàn thắng này sẽ giúp U22 Lào tự tin hơn trong những trận đấu tiếp theo.

"Bàn thắng vào lưới đối thủ mạnh như U22 Việt Nam sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn trong các trận đấu tiếp theo," cầu thủ chạy cánh 27 tuổi bày tỏ.

Bên cạnh đó, Soukaphone Vongchiengkham cho biết U22 Lào tham dự SEA Games năm nay không đặt nặng thành tích mà đề cao việc thi đấu cọ sát, học hỏi bởi đa phần các cầu thủ được triệu tập còn khá trẻ và ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

"Năm nay đội hình Lào đa phần là những cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Chúng tôi không bất ngờ với trận thua này, bởi Việt Nam là đội bóng mạnh trong khu vực," anh chia sẻ.

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.