SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Đội trưởng Quang Hải chỉ ra yếu tố quyết định để đánh bại U23 Triều Tiên

17:30, 15/01/2020
Thủ quân của U23 Việt Nam đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đấu quyết định với U23 Triều Tiên.

Trước buổi tập chiều nay 15/1, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã trực tiếp chuyển thư động viên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới toàn đội. Trong lá thư được Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đọc trước toàn đội, Thủ tướng nhắn nhủ:

"Ngày 16/1, đội tuyển sẽ bước vào một trận đấu mới đầy thử thách, tôi và người hâm mộ, nhân dân cả nước chúc toàn thể Đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam, những 'chiến binh sao vàng' thân yêu, tự tin, tràn đầy sức mạnh, kiên cường, sáng tạo trong từng đường bóng, vững tiến trên đấu trường châu Á. Vì màu cờ, sắc áo của Tổ quốc, rất mong sự cố gắng và giành chiến thắng quan trọng này".

Thay mặt toàn đội, Nguyễn Quang Hải bày tỏ sự xúc động khi nhận được sự quan tâm của Thủ tướng cũng như người hâm mộ Việt Nam. "Tôi cảm thấy rất xúc động khi nhận được sự quan tâm từ Thủ tướng, cũng như tất cả mọi người ủng hộ bóng đá Việt Nam đã luôn sát cánh cùng toàn đội trong thời gian thi đấu giải U23 châu Á tại Thái Lan".

Sau 2 trận hòa không bàn thắng, U23 Việt Nam đối diện với nhiều khó khăn khi không chỉ phải giành chiến thắng trước U23 CHDCND Triều Tiên mà còn phụ thuộc vào kết quả của cặp đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan mới xác định được có giành vé vào vòng tứ kết hay không.

Nhận định về đối thủ, Quang Hải cho biết: "Dù thua 2 trận đầu tiên của bảng D, nhưng Triều Tiên không phải một đối thủ yếu. Trước trận, ban huấn luyện đã yêu cầu toàn đội phải tập trung và có sự chuẩn bị tốt nhất trước lượt trận cuối cùng".

"Triều Tiên là đội bóng rất gắn kết, họ có sức mạnh và sự quyết tâm rất lớn. Bởi vậy để giành được chiến thắng, U23 Việt Nam cần có sự quyết tâm cao hơn họ. Sau 2 trận vừa qua không ghi được bàn thắng, tôi nghĩ các cầu thủ cần có sự cải thiện về khả năng ra quyết định, cũng như quyết đoán dứt điểm nhiều hơn".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h15, ngày 16/1 tại SVĐ Rajamangala (theo giờ Việt Nam).

Một số hình ảnh buổi tập chiều 15/1 của U23 Việt Nam (Ảnh: VFF)

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.