SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Đội trưởng Malaysia nóng lòng 'báo thù' Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018

09:11, 07/12/2018
(SHTT) - Đội trưởng của ĐT Malaysia, Aidil Zafuan Abd Radzak bày tỏ hy vọng gặp lại ĐT Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018 để đòi món nợ để thua ở vòng bảng.

Sau trận thua toàn diện trước đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng, có vẻ đội trưởng ĐT Malaysia vẫn không phục. Cầu thủ 31 tuổi cho biết anh và các đồng đội sẵn sàng chơi đến những giọt mồ hôi cuối cùng nếu gặp lại.

"Tôi không quan tâm sẽ gặp đội nào ở trận chung kết, nhưng tôi thực sự muốn gặp Việt Nam, bởi vì chúng tôi thua họ ở vòng bảng và tôi muốn trả thù!". Aidil Zafuan Abd Radzak phát biểu sau trận bán kết lượt về với Thái Lan tại Bangkok.

Đội trưởng Malaysia nóng lòng báo thù Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018
Aidil Zafuan Abd Radzak (bên trái) cùng người anh em sinh đôi và mẹ khi cùng có mặt tại Bangkok, Thái lan

Cầu được ước thấy, Aidil Zafuan Abd Radzak và các đồng đội sẽ có dịp tái ngộ Việt Nam ở trận chung kết khi "Những chú Rồng" vừa vượt qua Philippines với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt để lần thứ 3 ghi tên mình vào trận chung kết.

Theo kế hoạch, Malaysia sẽ đá trên sân nhà - SVĐ Quốc gia ở Bukit Jalil để tiếp ĐT Việt Nam ở lượt đi chung kết AFF Cup 2018 vào ngày 11/12 tới.

Tuy nhiên, Aidil Zafuan Abd Radzak sau đó lại chia sẻ rằng rằng anh vẫn không chắc liệu mình có thể góp mặt trong đội hình xuất phát của Malaysia khi đấu với Việt Nam hay không. "Tôi đang dính chấn thương, bị căng cơ. Hy vọng chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng và các bác sỹ có thể giúp tôi hồi phục để có thể ra sân tại chung kết"

“Tôi bị thương vì điều đó xảy ra vào những phút trước trận đấu do một số căng thẳng vào dây xích của tôi, vì vậy hy vọng nó không có gì nghiêm trọng, nhưng dù sao đi chăng nữa, tôi hy vọng sẽ tham khảo ý kiến bác sĩ của tôi và có thể chơi trong trận chung kết.

Trong khi đó, Aidil Zafuan, người anh em sinh đôi của đội trưởng Zaquan Adha Abd Radzak, đã kêu gọi các fan của Malaysia chuẩn bị một màn cổ vũ thực sự hoành tráng cho trận lượt đi tại SVĐ Quốc gia Bukit Jalil hôm thứ Ba tới đây.

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.