SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Đối thủ 'nặng ký' của Toyota Corolla Cross đến từ thương hiệu đình đám nào?

14:14, 12/02/2022
(SHTT) - Honda đang phát triển mẫu xe mới cạnh tranh với Toyota Corolla Cross, dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 6 đến tháng 9 năm nay.

Honda đang phát triển một mẫu xe mới là đối thủ cạnh tranh của Toyota Corolla Cross, dự kiến sẽ được tung ra vào cuối năm nay, khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9.

tm-img-alt
Honda được cho là đang phát triển mẫu xe mới là đối thủ cạnh tranh với Toyota Corolla Cross

Về kích thước, chiếc crossover mới chưa được đặt tên sẽ nằm giữa Honda HR-V và Honda CR-V hoàn toàn mới. Đồng thời sẽ dùng chung nền tảng với Honda Civic, nhiều khả năng được cung cấp động cơ bốn xi-lanh tăng áp 1.5L thông thường hoặc e: HEV hybrid.

tm-img-alt

Một số nguồn tin cho biết, mẫu xe mới của Honda sẽ có ngoại hình gợi nhớ đến BMW iX, thiết kế thể thao khác xa một chiếc SUV hạng nhẹ hay một chiếc xe địa hình.

Trang BestCarWeb đã thực hiện một bản dựng kỹ thuật số về mẫu xe này với lưới tản nhiệt và đèn hậu đơn mảnh lấy cảm hứng từ Honda HR-V mới.

tm-img-alt
Mẫu xe mới sẽ dùng chung nền tảng với Honda Civic, nhiều khả năng được cung cấp động cơ bốn xi-lanh tăng áp 1.5L thông thường hoặc e: HEV hybrid

Trong khi đó, Honda SUV RS Concept được ra mắt lần đầu tại GIIAS 2021 sẽ ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023. Mẫu xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh với Kia Sonet, Toyota Raize, trang bịđộng cơ hút khí tự nhiên 1.5L.

Quang Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 5 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.
Liên kết hữu ích