SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam chốt danh sách, chỉ có vài ngày chuẩn bị cho VCK U23 châu Á

10:55, 02/01/2020
HLV trưởng của U23 UAE, ông Maciej Skorza mang sang Thái Lan tới 27 cái tên nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, tức là \"thừa\" tới 4 cầu thủ.

HLV Maciej Skorza mới đây đã triệu tập 27 cầu thủ U23 UAE tới Thái Lan chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 sắp tới. Quyết định này được đưa ra sau khi đề nghị đến Bangkok sớm từ ngày 28/12 bị Liên đoàn bóng đá UAE khước từ.

Lí do là bởi, giải VĐQG UAE vẫn diễn ra vào các ngày 1-2/1 và phải đến ngày 3/1, HLV Maciej Skorza mới có đủ quân số trong tay. Theo đó, HLV Maciej Skorza đã triệu tập 27 cầu thủ nhằm đề phòng chấn thương và có thêm những sự thử nghiệm.

Thông thường, các đội tuyển chỉ mang 25 cầu thủ sang Thái Lan. Trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra 1 ngày, chỉ có 23 cầu thủ trong số này được đăng ký thi đấu tại giải. Như với U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo triệu tập 25 cầu thủ lần này.

Về danh sách triệu tập của U23 UAE, có nhiều cái tên đang thi đấu cho ĐTQG như Mohamed Al Shamsi, Khalifa Al Hammadi, Mohammed Al Attas, Ali Saleh, Zayed Al Ameri.

Đáng chú ý hơn cả chắc chắn là Ali Saleh, cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo UAE", mang hai dòng máu UAE và Scotland. Tiền đạo sinh năm 2000 này từng được Diego Maradona chỉ dạy, được đôn lên đội một Al Wasl năm 16 tuổi và lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất ra sân ở giải đấu số một UAE.

Theo kế hoạch, U23 UAE hội quân ngay trong tối 2/1, rồi bay sang Bangkok vào sáng mai 3/1. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Maciej Skorza chỉ có khoảng 6 ngày chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Việt Nam.

"Chúng tôi có đội hình ổn định, gồm nhiều tài năng đã được thử lửa ở giải vô địch quốc gia, đồng thời được dẫn dắt bởi một ban huấn luyện giàu tâm huyết, đủ khả năng đáp ứng được kỳ vọng của liên đoàn và người hâm mộ".

"Chúng tôi tin UAE sẽ giành kết quả tích cực trên đất Thái Lan, sau khi đã đoạt HC đồng Asiad 2018. UAE sẽ gia nhập những đội tuyển hàng đầu châu Á" - Phụ trách các đội tuyển quốc gia của UAE Ghanem Mubarak Al-Hajri cho biết.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.