SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đội mũ bảo hiểm ngồi ăn đám giỗ, người đàn ông bị đánh chết

10:38, 25/03/2018
(SHTT) - Vì đội mũ bảo hiểm trong lúc ngồi ăn đám giỗ, Anh xảy ra mâu thuẫn với Hảo cùng các con và cháu ông Đông. Sau đó, Anh bị Hảo dùng xà beng đánh tử vong.

Viên KSND tỉnh Khánh Hòa vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Thành Hảo (36 tuổi, pử thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh) về tội giết người.

Ngoài ra, Nguyễn Thành Hớn (34 tuổi) và Nguyễn Minh Sỹ (21 tuổi), cùng trú tại xã Vạn Thắng (huyện Vạn Ninh) cũng bị truy tố về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo hồ sơ vụ án, Hớn có quen biết với Phạm Hoàng Anh. Khoảng 11 giờ ngày 1/4/2017, Hơn mời bạn tới nhà ông Nguyễn Thành Đông (bố của Hớn) ăn đám giỗ.

giet nguoi

Đội mũ bảo hiểm ngồi ăn đám giỗ, người đàn ông bị đánh chết

Đến ăn đám giỗ ngoài Hớn, Anh còn có Hảo, Nguyễn Thành Sơn (đều là con ông Đông), cùng Sỹ (cháu ông Đông) và một số người khác.

Tới khoảng 16h cùng ngày, thấy Anh vẫn đội mũ bảo hiểm nên Sơn lấy mũ trên đầu bỏ xuống nên dẫn cãi vã giữa hai bên. Thấy vậy, nhiều người chạy lại can ngăn và đưa ra khỏi nhà đang có đám giỗ.

Tuy nhiên, giữa Anh và Hảo vẫn tiếp tục xảy ra cãi vã trước nhà ông Đông. Lúc này, Anh bị Hảo đánh nên bực tức bỏ về và hăm dọa “Tao sẽ quay lại chém chết mày”.

Thấy Anh bỏ về, Hảo, Hớn cùng nhiều người khác sang nhà Sơn nhậu tiếp. Tuy nhiên, sợ Anh quay lại trả đũa nên Sơn và Sỹ lấy ở nhà ông Đông 2 cây rựa, 1 cây tuýp sắt đem sang để ở sân nhà Sơn.

Một tiếng sau, Anh chở theo Trần Tấn Phú (cháu ruột Anh) cầm theo 2 cây rựa đến nhà Sơn. Lúc này, Hơn, Hảo cùng Sỹ cầm hung khí lao vào đánh nhau với Ạnh.

Trong lúc đồng bọn đang đánh nhau với Phú, Hảo chạy vào nhà Sơn lấy cây xà beng rồi quay lại đánh nhau với Anh.

Hảo dùng xà beng đánh trúng vào đầu Anh. Nạn nhân quay người bỏ chạy được khoảng 5m thì gục xuống đường. Lúc này, Hảo tiếp tục cầm hung khí đánh vào người nạn nhân.

Anh được người dân địa phương đưa đi cấp cứu, song vết thương quá nặng nên đã tử vong.

 

Khuê Minh (T/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Liên kết hữu ích