SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đôi khi tặc lưỡi mua vì... hàng giảm giá Black Friday

11:27, 25/11/2017
(SHTT) - Hôm qua, thứ Sáu ngày 24/11, nhiều nhóm hàng thời trang đã giảm giá mạnh trong ngày Black Friday của thế giới. Các cửa hàng đón nhận một lượng khách hàng khổng lồ đi săn hàng giá rẻ.
mua-sam

Mua sắm ngày Black Friday 

Đông đảo người dân mua quần áo giảm giá bày bán trong các trung tâm thương mại vào trưa và tối ngày 24/11.

Ngay từ sáng, các Trung tâm thương mại, các của hàng thời trang, mỹ phẩm... trên phố Hà Nội đã bắt đầu đông khách. Các cửa hàng thời trang hàng hiệu như Zara, H&M, Pull & Bear… treo bảng giảm giá mạnh nên lượng khách lên tới trăm người.

Tại nhiều của hàng dù đã quá trưa, tối nhưng dòng người có đến 70 người vẫn kiên nhẫn xếp hàng chờ tính tiền.

Một cửa hàng quần áo thương hiệu Zara gần đó cũng đón hết lượt này đến lượt khác do các sản phẩm khá bình dân với giá 200.000 - 500.000 đồng Việt Nam.

Các cửa hàng giày dép cũng hưởng ứng theo ngày hội mua sắm. Thương hiệu Geox đưa ra chương trình "Mua 1 tặng 1" chỉ trong một ngày 24/11, các sản phẩm ở đây có mức giá phổ biến từ 2-6 triệu đồng/sản phẩm nên thu hút không ít người vào lựa chọn.

luong-lon-khach-hang-do-ve-mua-sam-sieu-giam-gia-black-friday-cua-coopmart-1511421345206

Các siêu thị thực phẩm cũng tiến hành giảm giá nhiều nhân ngày thứ Sáu đen tối

Cửa hàng túi xách thương hiệu cao cấp Furla áp dụng chương trình giảm giá phổ biến 20-50% cho hàng trăm sản phẩm kéo dài từ ngày 24/11 đến 31/11. Ngoài trung tâm thương mại, các cửa hàng bán lẻ và hệ thống thương hiệu theo ghi nhận cũng thu hút lượng khách đông hơn nhiều so với ngày thường. 

Chị Minh Phương (Cầu Giấy, Hà Nội) lựa chọn một chiếc áo hiệu giá đã giảm 50%, còn 1,5 triệu đồng. Chị thừa nhận mặc dù không ưng ý nhưng do giá giảm nên vẫn "nhắm mắt mua" vì còn đúng một chiếc duy nhất.

Một vị khách khác tên là Vân ở Thanh Xuân cho biết một số cửa hàng treo bảng giảm 50% nhưng sản phẩm giảm 50% chỉ một vài thứ, chủ yếu mẫu cũ, hàng tồn, còn phần lớn giảm 10-30%. 

"Với giá trị mỗi túi xách lên đến cả chục triệu đồng thì mức giảm khiêm tốn như vậy không phải ai cũng can đảm để mua", chị Vân chia sẻ thêm. 

Nhiều khách mua hàng ngày Black Friday cũng thận trọng nói rằng phải kiểm tra giá niêm yết trước đó để xem mức giảm có thực sự như quảng cáo hay không vì nhiều trường hợp nâng giá lên rồi giảm lại thì sản phẩm mang tiếng giảm giá nhưng có thể cao hơn cả bình thường.

 

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.