SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đội hình siêu khủng không thể chen chân vào đề cử tranh Quả bóng Vàng

09:43, 22/10/2019
Như mọi năm, danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019 tiếp tục gây tranh cãi khi thiếu vắng hàng loạt ngôi sao có mùa giải thi đấu ấn tượng.

Trong khung gỗ, Ederson bất ngờ vắng mặt. Thủ thành người Brazil có mùa giải xuất sắc với 20 trận giữ sạch lưới giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh, bên cạnh danh hiệu FA Cup và Carabao Cup. Ederson góp mặt trong danh sách 10 thủ thành tranh đấu giải thưởng Yashin, nhưng lại bị gạch tên ở danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.

Trên hàng hậu vệ, sự thiếu vắng Andy Robertson và Joshua Kimmich đặc biệt gây tranh cãi. 23% số cầu thủ được đề cử ở mùa này thuộc về Liverpool, nhưng không hiểu sao lại không có Andy Robertson. Đội trưởng ĐT Scotland được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất thế giới thời điểm hiện tại, nhưng anh lại không có tên trong danh sách.

Trong khi đó, Joshua Kimmich là điểm sáng hiếm hoi ở mùa giải ảm đạm của Bayern Munich. Cầu thủ người Đức có 13 kiến tạo giúp Hùm xám tiếp tục vô đối tại Bundesliga, nhưng chừng đó là chưa đủ để thuyết phục ban tổ chức.

Ở tuyến giữa, Fabinho và N'Golo Kante bị gạch tên. Đây có thể coi là 2 cái tên không thể thay thế ở khu vực trung tuyến của cả Liverpool và Chelsea trong hành trình đăng quang tại cúp châu Âu.

Trên hàng công thì vắng mặt hàng loạt ngôi sao, có thể kể đến Harry Kane, Neymar, Hakim Ziyech, Jadon Sancho hay Fabio Quagliarella. Trong số này, lão tướng Fabio Quagliarella thi đấu đặc biệt thăng hoa với 26 bàn sau 37 trận, qua đó vượt mặt Cristiano Ronaldo để có danh hiệu Vua phá lưới Serie A.

Đội hình các ngôi sao không góp mặt ở danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019 

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.