SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên: HLV Park sẽ có hàng loạt sự thay đổi để hướng tới chiến thắng

05:02, 16/01/2020
U23 Việt Nam thi đấu chệch choạc ở 2 trận đấu đầu tiên, và HLV Park Hang-seo buộc phải có những sự thay đổi nhằm hướng tới chiến thắng trước U23 CHDCND Triều Tiên.

Trong khung gỗ, Bùi Tiến Dũng có vị trí vững chãi, anh có thể coi là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của U23 Việt Nam sau 2 trận đấu đầu tiên. Ngay cả Văn Toản cũng thừa nhận rằng anh khó có thể cạnh tranh suất bắt chính với thủ thành tân binh của CLB TP.HCM ở giải đấu lần này.

Phía trên, HLV Park Hang-seo có thể chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ, để có thêm 1 vị trí tấn công ở phía trên. U23 Việt Nam không còn đường lùi, và Trần Đình Trọng sẽ xuất trận sau liên tiếp 2 trận ngồi dự bị. Đá cặp với anh là người đồng đội ở Hà Nội FC, Thành Chung.

Ở buổi tập mới nhất, Đỗ Thanh Thịnh không ra sân tập luyện, đồng nghĩa với việc cầu thủ này khó lòng góp mặt trong trận đấu diễn ra vào tối nay. Theo đó, Ngọc Bảo sẽ đá đóng thế phía cánh trái, trong khi Hồ Tấn Tài vẫn sẽ là hậu vệ phải.

Vị trí tiền vệ phòng ngự vẫn thuộc về Đức Chiến, sự lựa chọn khả dĩ nhất của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020. Nếu không có gì bất ngờ, 4 ngôi sao tấn công là Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh và Tiến Linh sẽ đá chính, trong trận đấu mà U23 Việt Nam buộc phải thắng để nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết.

Vị trí còn lại có thể sẽ thuộc về Nguyễn Trọng Hùng. Tiền vệ chạy cánh của CLB Thanh Hóa đã được ban huấn luyện dặn dò kỹ lưỡng trước buổi tập diễn ra vào hôm qua 15/1.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 20h15 tối nay ngày 16/1 (theo giờ Việt Nam).

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.