SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Jordan: Đình Trọng, Tấn Tài trở lại

05:02, 13/01/2020
Thầy trò HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu thắng Jordan, và sẽ phải tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu hôm nay.

Việt Nam chỉ giành được một điểm trước UAE ở ngày ra quân U23 châu Á, trong khi Jordan đã có ba điểm sau trận thắng Triều Tiên 2-1. Thầy trò HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu thắng đại diện Tây Á để có thể tự quyết số phận tại vòng bảng, do đó sự trở lại trong đội hình xuất phát của Đình Trọng và Hồ Tấn Tài sẽ vô cùng quan trọng đối với Việt Nam.

Việt Nam mới chỉ có 1 điểm tại vòng bảng U23 châu Á (Ảnh: AFC)

Ở vị trí thủ môn, Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục bắt chính. Cựu thủ môn CLB Thanh Hóa chơi xuất sắc trước UAE, nhiều lần cản phá những pha dứt điểm của các chân sút Tây Á và bên cạnh đó cũng thể hiện sự chắc chắn trong những tình huống bóng bổng, trái ngược hoàn toàn với những màn trình diễn thiếu chắc chắn ở SEA Games 30.

Anh bị chấn thương nhẹ sau một pha va chạm với cầu thủ UAE ở cuối trận, nhưng khả năng cao vẫn sẽ ra sân trong đội hình xuất phát trước Jordan.

Đình Trọng đã chơi tốt trong khoảng 35 phút cuối trận đấu với UAE, sau khi được đưa vào sân thay Tấn Sinh, do đó nhiều khả năng anh sẽ được xếp đá chính trong sơ đồ ba trung vệ, bên cạnh Thành Chung và Tấn Sinh.

Trong khi Thành Chung vẫn cho thấy sự ổn định đáng tin cậy thì Tấn Sinh có vẻ bị căng cứng về tâm lý với những pha xử lý không tốt, nhiều lần phạm lỗi với đối phương và thậm chí được thay ra sớm do HLV Park Hang-seo lo ngại anh sẽ nhận thẻ đỏ nếu tiếp tục thi đấu. Dù vậy, Tấn Sinh vẫn là lựa chọn tốt cho chiến lược gia Hàn Quốc ở thời điểm này.

Chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ là Đức Chiến, chốt chặn đáng tin cậy trước hàng phòng ngự ba người của U23 Việt Nam. Hoàng Đức và Quang Hải chơi cao hơn với nhiệm vụ triển khai tấn công, gây đột biến hay dâng cao hỗ trợ hàng tiền đạo khi cần thiết.

Hồ Tấn Tài sẽ trở lại vị trí chạy cánh phải quen thuộc. Ở trận trước, anh không thi đấu vì bị treo giò, người thay thế Bùi Hoàng Việt Anh chơi không tốt. Bên cánh trái, Thanh Thịnh vẫn sẽ đảm nhận vai trò của mình.

Trên hàng công, Tiến Linh vẫn sẽ đá cặp với Đức Chinh. Cả hai chơi tròn vai nhưng chưa có duyên ghi bàn trong trận đấu với UAE, và nếu cải thiện khâu dứt điểm trước Jordan, họ sẽ mang lại sự khác biệt cho Việt Nam.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.