SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu Indonesia: Hùng Dũng, Quang Hải, Trọng Hoàng xuất trận

05:00, 01/12/2019
Sau màn \"khởi động\" gặp Brunei và Lào, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào bán kết là U22 Indonesia.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất. Trong buổi tập trước trận, thầy Park thậm chí đã yêu cầu tập kín, đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Hàn Quốc "cấm cửa" báo chí trong một buổi tập kể từ ngày sang Philippines tham dự SEA Games 30.

Trong khung gỗ, Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại sau khi ngồi dự bị cho Văn Toản ở chiến thắng 6-1 trước U22 Lào. Bùi Tiến Dũng chính là thủ thành số 1 của U22 Việt Nam tại giải đấu lần này.

Trên hàng thủ, Đoàn Văn Hậu vẫn là cái tên được chú ý hơn cả. Hậu vệ đang thi đấu tại Hà Lan đúng ra đã có bàn thắng đầu tiên tại SEA Games 30 vào lưới Lào, nhưng các trọng tài lại quyết định sai lầm khi khước từ vì lỗi việt vị "tưởng tượng".

Những vị trí còn lại sẽ thuộc về Đức Chiến, Thành Chung, Ngọc Bảo và Tấn Tài. Trong số này, Thành Chung đã được HLV Park Hang-seo dặn dò kĩ lưỡng trong những buổi tập gần đây. Nhiệm vụ của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ là phải phong tỏa được Osvaldo, một tiền đạo có sức càn lướt của đối thủ.

Tuyến giữa là sự kết hợp giữa "1 già 1 trẻ" - Hùng Dũng và Việt Hưng. Kinh nghiệm cũng như vai trò thủ lĩnh của Hùng Dũng cùng sự năng nổ của Việt Hưng sẽ là chìa khóa giúp tuyến giữa của U22 Việt Nam bẻ gẫy những đường lên bóng của Indonesia.

Trên hàng công, Quang Hải sẽ trở lại với vai trò tiền đạo cánh trái, đồng thời tiếp tục đeo băng đội trưởng. Trong khi cánh phải sẽ được án ngữ bởi "đàn anh" Nguyễn Trọng Hoàng. Chơi cao nhất trên hàng tấn công sẽ là chân sút Nguyễn Tiến Linh, người đã ghi 3 bàn vào lưới Lào.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam trận gặp U22 Indonesia

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.