SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Đội hình dự kiến trận Indonesia vs Việt Nam 19h00 3/12

06:47, 03/12/2016
(SHTT) - Trận Indonesia vs Việt Nam 19h00 3/12 nằm trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 sẽ được diễn ra trên sân Pakansari. Điều mà giới mộ điệu hiện đang quan tâm đó là đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng, liệu Công Phượng có được ra sân?

Trận Indonesia vs Việt Nam 19h00 3/12, phong độ 2 đội

Sau khi thi đấu xuất sắc, đội tuyển Việt Nam đã giữ ngôi đầu bảng B AFF Cup 2016 và chính thức có được tấm vé bước vào bán kết và đối đầu với đội giữ vị trí thứ 2 bảng A là Indonesia. 

Hiện tại với tinh thần quyết tâm, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng đang rất tự tin để bước vào trận đấu đầy căng thẳng và gay go này. Đội bóng đến từ dải đất hình chữ S được đánh giá cao hơn đối thủ sau khi thi đấu ấn tượng ở vòng bảng với 3 trận toàn thắng trước Campuchia, Malaysia và Myanmar. Trong khi đó Indonesia lại rất chật vật mới bước qua được khe cửa hẹp vào tới bán kết.

doi hinh du kien tran indonesia vs viet nam 19h00 312

 Trận Indonesia vs Việt Nam 19h00 3/12, phong độ 2 đội

Khi xét về chuyên môn tổng thể thì giới chuyên môn cũng đánh giá đội tuyển Việt Nam nhỉnh hơn. Dựa trên nền tảng ban bật, bóng ngắn, đội tuyển đến từ dải đất hình chữ S có lối chơi khá đa dạng. Đặc biệt thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng còn sở hữu một vũ khí cực lợi hại chính là những đường chuyền chết người của Xuân Trường.

Về phía đối thủ, Indonesia lại tạo sức ép lên khung thành đối phương bằng những pha tấn công biên và nguy hiểm với những pha đi bóng đầy tốc độ. Mặc dù chuyên môn không được đánh giá cáo nhưng đội nhì bảng A lại đang có lợi thế rất lớn đó là được thi đấu trên sân nhà và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt trên các khán đài. Lịch sử đối đầu trên sân khách dường như cũng đang chống lại đội tuyển Việt Nam bởi suốt 17 năm qua, đội tuyển của chúng ta chưa từng nở nụ cười chiến thắng khi sang Indonesia thi đấu.

doi hinh du kien tran indonesia vs viet nam 19h00 312 a

Đội hình dự kiến trận Indonesia vs Việt Nam 19h00 3/12 đang được cập nhật

Tuy vậy với sức mạnh và phong độ như hiện tại thì đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có khả năng mang về chiến thắng.

Trận Indonesia vs Việt Nam 19h00 3/12, tình hình lực lượng

Indonesia: Rudolof Basna không thể ra sân còn Fachrudin Aryanto đang lĩnh án treo giò.

Việt Nam: Đình Luật cũng bị án treo giò nên không thể phục vụ được trận đấu.

Đội hình dự kiến trận Indonesia vs Việt Nam 19h00 3/12 

Indonesia: Hermansyah, Lestaluhu, Rachman, Cahyo, Wahyudi, Ripora, Dimas, Lilipaly, Vermansyah, Solossa, Baru.

Việt Nam: Nguyên Mạnh - Văn Thanh, Văn Hoàn, Ngọc Hải, Tiến Dũng - Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Văn Toàn, Thành Lương - Văn Quyết, Công Vinh.

Trận Indonesia vs Việt Nam 19h00 3/12, kết quả dự kiến

Indonesia 1 - 2 Việt Nam.

PV

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 52 phút trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.