SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam: Tuấn Anh trở lại đá cặp với Hùng Dũng, Công Phượng dự bị

04:30, 14/11/2019
HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào những cái tên \"cũ\" trong cuộc đối đầu cực kỳ quan trọng với ĐT UAE trên SVĐ Mỹ Đình vào tối nay.

Trong khung gỗ, vị trí chính thức khó tuột khỏi tay Đặng Văn Lâm. Anh luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo kể từ AFF Cup 2018, và đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong suốt những trận đấu ở mùa giải vừa qua cho Muangthong United. Chỉ có chấn thương bất ngờ nào đó của Văn Lâm thì cơ hội mới được trao cho Nguyễn Tuấn Mạnh hay Phạm Văn Cường.

Ba lá chắn phía trước Văn Lâm vẫn sẽ là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh. Hai bên cánh vẫn sẽ là Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu. Dù chưa được thi đấu chính thức ở giải VĐQG Hà Lan song với việc thường xuyên thi đấu ở giải trẻ trong màu áo của Heerenveen cũng phần nào giúp Đoàn Văn Hậu duy trì được phong độ và cảm giác bóng.

Đây là 6 cầu thủ ở hàng phòng ngự đã chiếm trọn niềm tin của HLV Park Hang-seo cũng như chơi rất ăn ý với nhau, thật khó để những cái tên còn lại chen chân vào đội hình chính.

Ở trận này, thầy Park đón chào sự trở lại của Tuấn Anh sau khi tiền vệ của HAGL nghỉ trận trước gặp Indonesia vì chấn thương. Gần như chắc chắn, Tuấn Anh sẽ được xếp đá chính. Khả năng điều tiết lối chơi hiệu và xoay sở trong phạm vi hẹp rất tốt của Tuấn Anh sẽ rất cần thiết cho đội bóng áo đỏ trước đối thủ có thể hình cao to và không ngai va chạm bên phía UAE.

Người đá cặp với Tuấn Anh sẽ là Hùng Dũng. Tiền vệ của Hà Nội FC thi đấu tuyệt hay ở chiến thắng 3-1 trước Indonesia. Anh là người "tả xung hữu đột" để mang về quả penalty, tình huống dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Quế Ngọc Hải. Nhưng tiếc là Hùng Dũng lại đá hỏng phạt đền ở những phút cuối trận.

Cuối cùng, trên hàng công, Anh Đức sẽ là tiền đạo cắm với sự hỗ trợ đắc lực từ Văn Toàn và Quang Hải, hai cầu thủ có tốc độ và kĩ thuật khéo léo. Công Phượng nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị khi không được thi đấu thường xuyên tại Bỉ và cũng chỉ mới hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam: Đặng Văn Lâm; Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng; Hùng Dũng, Tuấn Anh; Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải; Anh Đức.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.