SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam: Quang Hải thế chỗ Tuấn Anh, Công Phượng tiếp tục đá chính

07:30, 15/10/2019
Vị trí mà HLV Park Hang-seo băn khoăn nhất chắc chắn là khu vực giữa sân khi Tuấn Anh không kịp bình phục chấn thương, và bị gạch tên khỏi danh sách tham dự trận gặp Indonesia.

Trong khung gỗ, vị trí chính thức khó tuột khỏi tay Đặng Văn Lâm. Anh luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo kể từ AFF Cup 2018, cũng như đang có phong độ tuyệt vời tại Muangthong United. Chỉ có chấn thương bất ngờ nào đó của Văn Lâm thì cơ hội mới được trao cho Nguyễn Tuấn Mạnh hay Phạm Văn Cường.

Ba lá chắn phía trước Văn Lâm vẫn sẽ là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh. Hai bên cánh vẫn sẽ là Trọng Hoàng và Văn Hậu. Đây là 5 cầu thủ đã chiếm trọn niềm tin của HLV Park Hang-seo cũng như chơi rất ăn ý với nhau, thật khó để những cái tên còn lại chen chân vào đội hình chính.

Ở khu vực giữa sân, thầy Park sẽ không có sự phục vụ của Tuấn Anh, người chơi hay nhất hiệp 1 trận đấu với ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Tiền vệ của HAGL chỉ chấn thương nhẹ nhưng không kịp bình phục, và đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo đã khẳng định rằng, ông đang nghiêng về phương án kéo Quang Hải về đá cặp cùng Hùng Dũng ở tuyến giữa. Thực tế thì tại AFF Cup 2018, Quang Hải cũng đã từng được sử dụng như một tiền vệ trung tâm và cầu thủ của Hà Nội FC đã thi đấu rất tốt, góp công không nhỏ vào chức vô địch của ĐT Việt Nam.

Với việc Quang Hải được kéo xuống đá thấp, Công Phượng sẽ có cơ hội lĩnh xướng hàng công ĐT Việt Nam. Chân sút đang thi đấu tại Bỉ sẽ kết hợp cùng Văn Toàn và Anh Đức tạo nên 3 mũi tấn công cho nhà đương kim vô địch AFF Cup.

Cả Công Phượng và Văn Toàn đều thừa nhận đã chơi không tốt ở trận gặp Malaysia. Và việc đụng độ ĐT Indonesia đang có phong độ không tốt (toàn thua cả 3 trận đã qua tại vòng loại World Cup 2022) là cơ hội không thể tốt hơn để 2 cầu thủ này "nổ súng" và lấy lại niềm tin nơi NHM.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.