SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đội bóng của Văn Hậu hưởng lợi nếu Hakim Ziyech cập bến Chelsea

12:44, 13/02/2020
SC Heerenveen sẽ nhận được một khoản tiền nếu Hakim Ziyech chuyển đến Chelsea vào mùa Hè tới.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Hakim Ziyech trong năm 2019

Mới đây, tờ De Telegraaf của Hà Lan tiết lộ Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam với mức phí 45 triệu Euro, tương đương 38 triệu Bảng. Nếu quá trình đàm phán diễn ra thành công, cầu thủ người Morocco sẽ chuyển đến sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Đáng chú ý là nếu điều này xảy ra, SC Heerenveen sẽ nhận được một khoản phí đào tạo bởi trước đây, Hakim Ziyech từng thi đấu ở sân Abe Lenstra trước khi gia nhập FC Twente và Ajax Amsterdam.

Cụ thể, trước đây, khi mới 11 tuổi, Hakim Ziyech gia nhập học viện của SC Heerenveen và sau đó lên đội 1 thi đấu từ năm 2012 đến 2014 với tổng cộng có 36 lần ra sân và ghi 11 bàn.

Năm 2014, tiền vệ 26 tuổi này rời Heerenveen với mức phí 4 triệu Euro. Khi chuyển đến Ajax Amsterdam năm 2016, Heerenveen cũng nhận được 1,3 triệu Euro phí đào tạo.

Và nếu Ziyech tới Chelsea vào Hè tới với giá 45 triệu Euro thì đội bóng hiện tại của Đoàn Văn Hậu sẽ nhận khoảng 1,8 triệu Euro. Thương vụ này càng được củng cố hơn với những phát biểu của HLV Ajax, ông HLV Erik ten Hag.

"Ziyech đến Chelsea ư, đây là một thương vụ mà chúng tôi tin rằng sẽ xảy ra. Thực chất, tôi đã nghĩ điều đó có thể diễn ra cách đây một hoặc hai năm rồi. Tuy nhiên, mỗi lần, cả đội lại ngạc nhiên khi thấy cậu ấy vẫn ở lại và thật vui khi cầu thủ này còn có mặt trong đội hình, ít nhất là đến cuối mùa" - HLV Erik ten Hag trả lời trong cuộc phỏng vấn với Fox Sports.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.