SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Doanh nhân Trung Tín, chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Thảo là ai?

06:30, 07/09/2017
(SHTT) - Thông tin Hoa hậu Thu Thảo sắp kết hôn cùng doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín đã khiến người hâm mộ xôn xao suốt những ngày qua. Chính vì vậy thông tin về đại gia trẻ này nhanh chóng được tìm kiếm.

Theo thông tin được tiết lộ, vào ngày 6/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chính thức kết hôn với doanh nhân Trung Tín. Thay vì mặn mà hoạt động nghệ thuật, Thu Thảo gây bất ngờ khi quyết định ổn định cuộc sống gia đình. Bạn bè người đẹp 26 tuổi tiết lộ sau kết hôn, cô sẽ dành thời gian vun vén đời sống hôn nhân.

doanh nhan trung tin chong sap cuoi cua hoa hau thu thao la ai t

 Doanh nhân Trung Tín, chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Thảo là ai?

Chính "thần tiên tỷ tỷ" của Việt Nam cũng đã lên tiếng xác nhận về sự việc trên. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ bởi Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín vốn là cặp đôi trai tài gái sắc. Nếu Thu Thảo được coi là Hoa hậu của những Hoa hậu với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, không scandal thì Trung Tín nổi tiếng là một doanh nhân trẻ thành đạt, không chỉ vậy, cách mà anh yêu một cô hoa hậu quả cũng khiến người ta ngưỡng mộ.

doanh nhan trung tin chong sap cuoi cua hoa hau thu thao la ai

 Chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Thảo là một doanh nhân trẻ tài giỏi

Được biết, chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Thảo sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc tập đoàn nổi tiếng Trung Thủy Group, nơi bố anh đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh là Phó Tổng giám đốc. Anh là một cái tên không quá xa lạ với giới doanh nhân trẻ tuổi. Vào đầu năm 2015, Trung Tín còn là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

doanh nhan trung tin chong sap cuoi cua hoa hau thu thao la ai a

 Trung Tín được sinh ra trong gia đình giàu có

Có thể nói con đường sự nghiệp của Trung Tín trải nhiều hoa hồng. Vào năm 2011, anh về Việt Nam với tấm bằng thạc sỹ về Thương mại của đại học Melbourne (Úc). Khi đó, Trung Tín quyết định lập nghiệp riêng.

Công ty đầu tiên của anh là Sin Lounge, mô hình quán bar cao cấp dành cho giới trẻ TP.HCM. Tiếp đó, Trung Tín mở tiếp ACE Night Club theo phong cách hiện đại, nhà hàng Mama chuyên kinh doanh ẩm thực Thái và Hush Creative, công ty chuyên về thiết kế nội thất, tiếp thị và tổ chức sự kiện. Trong vòng 4 năm, chàng trai trẻ Nguyễn Trung Tín mở 5 công ty. Tất cả đều hoạt động ổn định sau một năm.

doanh nhan trung tin chong sap cuoi cua hoa hau thu thao la ai b

 

doanh nhan trung tin chong sap cuoi cua hoa hau thu thao la ai c

 Gia đình chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Thảo có khối tài sản kếch xù

Đến tháng 1/2015, Nguyễn Trung Tín được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy. Như vậy, chỉ mới 28 tuổi, Trung Tín đã trở thành CEO của một tập đoàn kinh tế lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.

Không quá khi nói rằng Trung Tín may mắn khi "giàu từ trong trứng nước" bởi anh được sinh ra trong một gia đình giàu có, cha mẹ đều là những người tài giỏi trong kinh doanh.

doanh nhan trung tin chong sap cuoi cua hoa hau thu thao la ai d

 Hoa hậu Thu Thảo thân thiết bên mẹ chồng tương lai

Tập đoàn của gia đình vị đại gia trẻ này hiện sở hữu 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Q.1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước, các trạm dừng cao cấp... Hiện Tập đoàn TTG có hàng chục chi nhánh thành viên nằm rải rác khắp cả nước và có hàng nghìn nhân viên.

Ngoài ra, tập đoàn TTG còn sở hữu một thương hiệu chuyên hàng thủ công mỹ nghệ hàng đầu Việt Nam, đồng thời còn lấn sân sang dịch vụ thiết kế, may đo áo dài cho du khách trong nước và quốc tế.

doanh nhan trung tin chong sap cuoi cua hoa hau thu thao la ai e

 

Ngoài sở hữu 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại và nhà ở cho thuê lớn ở cả Hà Nội và TP.HCM, tập đoàn này tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực trạm dừng cao cấp nằm trên trục đường giao thông nối liền TP.HCM với các tỉnh miền Đông và đồng bằng sông Cửu Long, trạm dừng tại phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng (cách đường hầm Hải Vân 3km) với hệ thống nhà hàng, biệt thự, cửa hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp, spa… Hiện tại, tập đoàn nhà bạn trai Hoa hậu Thu Thảo đã có 14 công ty thành viên, chi nhánh nằm trải đều từ Bắc chí Nam.

Trung Tín cũng có quan hệ rộng trong giới giải trí. Anh thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, rocker Anh Khoa. Trung Tín và Thu Thảo công khai tình cảm hồi năm 2015. Anh từng là một trong số ít bạn bè chứng kiến hôn lễ bí mật của Tăng Thanh Hà ở Philippines năm 2012.

doanh nhan trung tin chong sap cuoi cua hoa hau thu thao la ai f

 

doanh nhan trung tin chong sap cuoi cua hoa hau thu thao la ai g

 

Trung Tín và Thu Thảo gặp nhau trong một bữa tiệc gặp mặt bạn bè. Cả hai khá hợp nhau ở quan điểm sống giản dị, không thích ồn ào, phô trương. Trung Tín có đam mê lớn với kiến trúc nên thường xuyên rủ Thu Thảo đi du lịch nước ngoài để tìm hiểu về các công trình nghệ thuật. Từ khi yêu nhau, Thu Thảo hầu như chưa bao giờ nhắc đến tên người yêu mỗi khi được phỏng vấn. Người đẹp chỉ chia sẻ ngắn gọn cô đang có một tình yêu đẹp và được gia đình bạn trai yêu thương.

Hoa hậu Thu Thảo cũng nhiều lần cùng Trung Tín xuất hiện trong các sự kiện liên quan đến việc kinh doanh cũng như xã hội của anh. Nhiều người dự đoán rằng, với tầm ảnh hưởng của mình thì sau khi kết hôn, cặp đôi sẽ nhanh chóng trở thành những người kinh doanh và định hướng truyền thông.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".