SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Doanh nhân Trâm Tạ: 26 tuổi đã là bà chủ của một loạt thương hiệu

10:46, 10/11/2016
(SHTT) - Trâm Tạ là cái tên khá quen thuộc với giới khởi nghiệp. Cô gái nhỏ nhắn này khiến nhiều người nể phục bởi tài năng kinh doanh của mình. Mới 26 tuổi nhưng cô đã có thu nhập tới 9, 10 con số/năm.

Ít ai biết rằng bà chủ của một loạt các thương hiệu Trâm Mooncake, Trâm Present, Trâm Jewelry, Trâm Beauty chính là một cô gái mới 26 tuổi, mang tên Trâm Tạ.

Được biết doanh nhân Trâm Tạ có tên thật là Tạ Thị Trâm, sinh năm 1990 trong một gia đình làm nghề kinh doanh ở Nam Định.

doanh nhan tram ta a

 Doanh nhân Trâm Tạ: 26 tuổi đã là bà chủ của một loạt thương hiệu

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô gái này đã bộc lộ năng khiếu kinh doanh vì vậy cô đã chọn theo học đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội, ngành Quản lý kinh doanh.

Trâm Tạ cũng đã từng bán rất nhiều mặt hàng trước khi mở một chuỗi các thương hiệu gắn với tên Trâm. Cô từng bán chăn ga, bánh mì, túi xách.

Chia sẻ về thương hiệu Trâm Tạ, nữ tổng giám đốc 26 tuổi cho biết đây là cái tên lạ, mang bản chất vững chãi, kiên cố. Đồng thời đây cũng là tài khoản Facebook cá nhân của cô suốt 8 - 9 năm nay.

doanh nhan tram ta b

 Cô là bà chủ của một loạt thương hiệu Trâm Mooncake, Trâm Present, Trâm Jewelry, Trâm Beauty

Với tài năng kinh doanh của mình, Trâm Tạ luôn thành công với những dự án, những thương hiệu con và mang về thu nhập khủng, lên đến 9 - 10 con số.

Nữ giám đốc 26 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tư duy vô cùng nhạy bén và khả năng sáng tạo nên cô thường xuyên thực hiện các dự án song hành hoặc gối tiếp nhau tức thì, không bao giờ để thời gian chết.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Trâm Tạ đã trải qua khá nhiều khó khăn vất vả. Cô từng bán bánh mì que rồi túi xách ngay tại nhà và thu về 30 triệu/tháng. Sau đó cô vào làm nhân viên cho một công ty kinh doanh rồi được đề xuất lên chức Trưởng phòng. Trong thời gian này, Trâm Tạ xây dựng đội ngũ cộng tác viên và chỉ trong 1 tháng rưỡi, cô cùng các cộng sự đã bán được hơn 800 bộ ga, 1.200 cái chăn và thu về hơn 80 triệu đồng.

doanh nhan tram ta

 Doanh nhân Trâm Tạ khiến nhiều người nể phục với tài năng kinh doanh

Sau đó, Trâm Tạ sang làm giám đốc kinh doanh ở một tập đoàn. Tại đây cô được gặp gỡ nhiều bậc đàn anh, đàn chị trong nghề và ý tưởng Trâm Mooncake nảy sinh. Cô xây dựng được đội ngũ cộng tác viên lên đến hơn 700 người nhưng lại bị nghi ngờ là trùm đa cấp.

Nhưng sau đó các dự án tiếp theo của cô liên tục thành công và khiến mọi người nể phục.

Cô gái trẻ này cũng chia sẻ rằng do quá bận nên cô không có thời gian chăm chút cho sắc đẹp, đi du lịch. Tuy vậy cô đã đạt được thành quả xứng đáng so với công sức khi hệ thống Trâm Tạ Group ngày càng vươn xa.

PV

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.