SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Doanh nhân Phùng Vinh Vui: Sức khỏe của khách hàng là món quà vô giá

09:26, 15/01/2019
(SHTT) - Hơn 10 năm đồng hành với người tiêu dùng trong nước, doanh nhân Phùng Vinh Vui - Tổng giám đốc Công ty Văn Duy Phương ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trên thương trường với những dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng cao.

Khởi nghiệp trên đất mẹ

Doanh nhân Phùng Vinh Vui sinh ra và lớn lên tại vùng đất Khánh Hòa. Sau khi tốt nghiệp trường Đại Học Kinh tế, anh sang Mỹ du học.

Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, anh đã ấp ủ đam mê kinh doanh. Anh quyết định xin làm nhân viên kinh doanh cho các đại lý phân phối thực phẩm chức năng hàng đầu của Mỹ. Chính trong thời gian này, anh tham gia các khóa học về quản trị kinh doanh và tự tìm hiểu thêm kiến thức về thực phẩm chức năng.

Kinh nghiệm, đam mê và ý chí đã giúp anh tạo được một nền tảng vững chắc cho việc khởi nghiệp. Tuy nhiên, tình yêu quê hương đã thôi thúc anh phải trở về. Anh muốn đem những kiến thức đã học được để về đóng góp cho đất nước, giúp người dân Việt Nam có được chất lượng cuộc sống tốt hơn.

02

Doanh nhân Phùng Vinh Vui - Tổng giám đốc Công ty Văn Duy Phương

Thời điểm mới về nước, anh dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu về thị trường Việt Nam. Qua đó, anh thấy rằng nhu cầu bảo vệ và nâng cao sức khỏe của người dân đang ngày càng cao. Bên cạnh việc ăn uống hàng ngày thì họ còn muốn bổ sung các thực phẩm chức năng giàu dưỡng chất.

Với chuyên môn cao và lợi thế kiến thức quản trị kinh doanh mà anh từng được học ở nước ngoài, anh bắt đầu bắt tay vào công cuộc hiện thực hóa ước mơ của mình: trở thành nhà cung cấp trực tiếp sản phẩm chức năng của Mỹ về Việt Nam.

Kiên trì "lấy lòng" khách hàng

Thời gian đầu thành lập công ty Văn Duy Phương, anh gặp vô vàn khó khăn.

Tại Việt Nam, người dân có thể dễ dàng mua TPCN tại các siêu thị, nhà thuốc mà không cần kê đơn hoặc sự tư vấn của bác sỹ. Chính sự “lỏng lẻo” này đã tạo cơ hội cho các sản phẩm hàng giả hàng nhái, kém chất lượng xuất hiện tràn lan. Và đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người tiêu dùng Việt có cái nhìn không mấy thiện cảm với dòng sản phẩm này, thậm chí chối bỏ những công năng của nó đối với sức khỏe con người.

Vì vậy, làm thế nào để các sản phẩm của mình được chú ý và tin dùng là bài toán đặt ra cho công ty non trẻ này.

Để thuyết phục người tiêu dùng, anh Vui sử dụng chiến lược marketing đánh vào lòng tin khách hàng. Anh áp dụng kinh nghiệm của mình để lựa chọn những loại TPCN có nguồn gốc, công dụng và chất lượng rõ ràng. Các sản phẩm của công ty Văn Duy Phương chủ yếu được nhập khẩu từ 2 thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Mỹ đó là: Thương hiệu Natures Bounty và Pharmekal. Bên cạnh đó, anh cũng dành nhiều thời gian và công sức để chia sẻ những giá trị mà sản phẩm mang lại với người dùng.

SP CTY PHUNG VINH VUI

Các sản phẩm của công ty Văn Duy Phương được nhập khẩu từ 2 thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Mỹ 

Ngoài ra, anh còn tập trung xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân sự để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Giữ chữ “Tín” như giữ vàng

Với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng”, đặt chữ tâm lên hàng đầu, lấy uy tín là giá trị cốt lõi để phát triển, công ty Văn Duy Phương đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm thực phẩm chức năng do công ty phân phối đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng và được đánh giá là đạt chất lượng cao, giá tốt.

Hiện tại, sản phẩm của công ty đã có mặt tại hơn 3000 nhà thuốc tây và các siêu thị, cửa hàng làm đẹp trên toàn quốc…

Anh Vui cho biết, một số tập đoàn nước ngoài đã biết đến thương hiệu Văn Duy Phương và mời làm nhà phân phối thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Tuy nhiên, anh rất kén chọn, bởi theo anh, làm một nhà phân phối không đơn thuần chỉ vì lợi nhuận mà phải hiểu sâu sắc sản phẩm, có sự trải nghiệm và yêu thích thì mới thành công.

04

Công ty Văn Duy Phương luôn lấy sức khỏe cộng đồng làm giá trị cốt lõi

Trong kế hoạch kinh doanh sắp tới, công ty sẽ tiếp tục hướng tới những giá trị cốt lõi, không ngừng hoàn thiện về sản phẩm, dịch vụ cũng như tiếp tục các chính sách đồng hành và hướng về khách hàng để trở thành thương hiệu phân phối thực phẩm chức năng được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

"Khi doanh nghiệp mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt cùng với sự trải nghiệm hữu ích thì họ sẽ ủng hộ. Từ sản phẩm tốt đã sử dụng, họ sẽ có niềm tin để tiếp tục mua các sản phẩm khác của công ty" - doanh nhân Phùng Vinh Vui chia sẻ.

Kim Dung

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.