SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Doanh nhân Phạm Hà vinh dự được tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân

07:28, 26/03/2023
(SHTT) - Sáng 21/3/2023, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt đoàn đại biểu doanh nghiệp tiêu biểu. Và doanh nhân Phạm Hà đại diện cho Công ty TNHH Green Family Development là một trong những doanh nghiệp may mắn nhận được vinh dự đó.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch nước biểu dương và chúc mừng những thành tựu quan trọng Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đạt được trong suốt 18 năm hình thành và phát triển. Hiệp hội đã tập hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước, ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành lực lượng kinh tế quan trọng trong quá trình phát triển đất nước. Hiện nay, doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm khoảng 97% cộng đồng doanh nghiệp cả nước, đóng góp 45% vào GDP và 30% ngân sách nhà nước, đạt 30% giá trị hàng hóa xuất khẩu, giải quyết việc làm cho 60% lao động trên cả nước.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Phó Chủ tịch nước mong muốn cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng hình ảnh doanh nhân có bản sắc Việt Nam; nêu cao tinh thần tự hào dân tộc, đạo đức kinh doanh, phát huy quyền làm chủ và thực hiện nghĩa vụ của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật; có khát vọng vươn lên làm giàu cho mình, cho đất nước.

DOANH NHAN PHAM HA

 Doanh nhân Phạm Hà (thứ tư từ phải sang) vinh dự được tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân

Đồng thời, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đánh giá cao Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thời gian qua đã thể hiện vai trò là lực lượng chủ lực quản lý, tổ chức các nguồn lực sản xuất, tạo ra sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cho xã hội, thúc đẩy tăng trường và phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

DOANH NHAN PHAM HA1

 Món quà Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng cho Green Family Development là niềm động viên, khích lệ để doanh nghiệp ngày càng phát triển

DOANH NHAN PHAM HA2

 Doanh nhân Phạm Hà có vai trò quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp cho người Việt

DOANH NHAN PHAM HA3

 Bên lề sự kiện, doanh nhân Phạm Hà đã có những đóng góp rất quan trọng cho Hội nghị “Giải pháp để doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phục hồi – Phát triển”

Trân trọng và biết ơn sự ghi nhận của lãnh đạo Đảng, Nhà Nước, bà Phạm Hà chủ thương hiệu Green Family Development khẳng định: “Công ty sẽ không ngừng nỗ lực để tuân theo những đường lối, chiến lược phát triển của nhà nước. Đồng thời, nghiên cứu, áp dụng công nghệ hiện đại vào việc sản xuất, kinh doanh, từ đó nâng tầm các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của Viêt Nam ra thế giới”.

DOANH NHAN PHAM HA4

 Doanh nhân Phạm Hà rạng ngời tại buổi lễ tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân

Hiện tại, công ty TNHH Green Family Development đang sản xuất, phân phối độc quyền 6 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GMP. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, tin dùng như: Diệp Lục Collagen, Diệp Lục Lysine, Diệp Lục Omega 369, Diệp Lục Xương Khớp, Diệp Lục Nano Bạc, Diệp Lục Collagen Gold.

Sau buổi lễ tiếp kiến Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, hy vọng với tầm nhìn, chiến lược Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ & vừa Việt Nam và Công ty TNHH Green Family Development sẽ ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp hơn nữa vào kinh tế - xã hội của nước nhà.

Thanh Lê

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.