SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 22/04/2024
  • Click để copy

Doanh nhân Nguyễn Đại Dương - Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền năm 2022

14:37, 30/06/2022
(SHTT) - Trong khuôn khổ chương trình “Lễ công bố thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2022”, tại hạng mục “Doanh Nhân Xuất Sắc 3 Miền”, doanh nhân đồng thời là Thạc sĩ Nguyễn Đại Dương đã vinh dự được trao tặng giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc 3 Miền 2022” ra đời nhằm tôn vinh và ghi nhận những công lao to lớn của các Doanh nhân trong quá trình lãnh đạo và vận hành bộ máy Doanh nghiệp. Từ đó, khuyến khích năng lực lãnh đạo, tạo động lực để Doanh nhân tiếp tục chèo lái con thuyền Doanh nghiệp ra biển lớn hoà nhập với thế giới.

1

Doanh nhân Nguyễn Đại Dương - Gương Mặt Doanh Nhân Xuất Sắc 3 Miền Năm 2022 

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”; kế thừa và phát huy tinh hoa của tinh thần cao đẹp đó, Thạc sĩ Nguyễn Đại Dương đã sáng lập “Hệ thống giáo dục và Đào tạo kỹ năng toán tư duy - Toán trí tuệ Smart Brain Việt Nam” dành cho trẻ từ 4 - 12 tuổi, với mong muốn sẽ giúp cho người học “phát triển tư duy - Chinh phục đỉnh cao trí tuệ” một cách tối ưu nhất.

Tới nay, hệ thống giáo dục và đào tạo của ông đã phát triển và mở rộng với 30 trung tâm trên toàn quốc, thu hút được đông đảo các học viên tham gia và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Để đạt được sự tin tưởng, hưởng ứng trên, ông đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu về sư phạm toán học, cũng như các phương pháp giảng dạy tân tiến.

Các giáo trình đào tạo của ông đều được ứng dụng trên bàn tính Soroban của Nhật Bản mang lại hiệu quả học tập vượt trội, thúc đẩy phát triển tư duy của trẻ em Việt để tự tin vươn mình ra môi trường học tập quốc tế.

2 (2)

Doanh nhân Nguyễn Đại Dương - Founder Hệ thống giáo dục và Đào tạo kỹ năng toán tư duy - Toán trí tuệ Smart Brain Việt Nam 

Trong thời gian ngắn tới đây, tập truyện “Đại Nam” với 3168 dòng thơ lục bát của ông viết về nội dung ca ngợi những thành tựu của quê hương đất nước, ca ngợi về con người, tình yêu, ước mơ và hoài bão hiện thời sẽ được chính thức công bố và xuất bản gửi tới độc giả Việt Nam. 

Bên cạnh đó, ông còn là tác giả bản quyền của các giáo trình có tiếng như: “Kỹ năng toán tư duy”, “Toán trí tuệ Smart Brain”, “Toán trí tuệ đỉnh cao”, "Căn thức trên bàn tính Soroban" và phần mềm “Luyện ảo tính Smart Brain”. Do cục Bản Quyền tác giả Bộ VH TT&DL cấp.

Đây không chỉ là những dấu ấn thành công nhất định mà còn là bước đệm để ông tiếp tục nghiên cứu và phát triển hơn nữa trong lĩnh vực giáo dục mà mình mình đang theo đuổi.

Mang đến một môi trường học tập hấp dẫn, tạo điều kiện mạnh mẽ cho những mầm non tương lai của đất Việt được có cơ hội tỏa sáng tư duy, sánh ngang với các cường quốc năm châu.

Giáo dục được coi là xương sống của một đất nước, cũng như là vấn đề cốt lõi, là nền tảng để hình thành nên một con người có trí tuệ.

Chính vì vậy, việc đầu tư vào học tập sẽ luôn khiến mỗi con người trở nên tốt đẹp hơn, từ đó tạo nên một cộng đồng tốt đẹp hơn.

3

 

Trên khắp các tỉnh thành của đất nước, hàng trăm những trung tâm giáo dục ra ra đời kèm theo những cam kết hiệu quả học tập hấp dẫn. Học viên muốn tham gia phải cân nhắc kỹ để tìm được môi trường học tập tốt, nhờ đó mới có thể có định hướng tốt phát triển bản thân. 

Cách tốt nhất để tìm được những trung tâm uy tín đó là phải tìm hiểu thật rõ ràng các giáo trình giảng dạy cũng như đại diện của trung tâm. Nhờ đó sẽ tránh gặp phải các trung tâm “rởm” gây tổn hại kinh tế cũng như truyền bá những kiến thức độc hại.

Để liên hệ với trung tâm giáo dục và đào tạo của Thạc sĩ, Doanh nhân Nguyễn Đại Dương, học viên có thể liên hệ tới hotline: 02516.277.878 - 0913.978.263

Email: [email protected]

Website: https://smartbrain.edu.vn/

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Trên mâm cơm truyền thống của người Việt, tương bần là món ăn không thể thiếu để tăng thêm hương vị đặc biệt cho món ăn. Tương là thức chấm dân dã mang đậm hương vị đồng quê mà bất cứ ai đi xa cũng phải nhớ: ‘‘Anh đi anh nhớ quê nhà/ Nhớ canh rau muống, nhớ cà dầm tương’’.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 20/04/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024. Bên cạnh báo cáo về kết quả đạt được trong công tác quản trị, điều hành, các lĩnh vực hoạt động kinh doanh trong năm 2023, PVcomBank đã thông qua Đại hội nhiều nội dung quan trọng khác.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Netflix bất ngờ thông báo rằng họ sẽ ngừng báo cáo số lượng người đăng ký mỗi quý, một quyết định được coi là dấu hiệu cho cuộc chiến giữa các nền tảng phát sóng trực tuyến sắp kết thúc.
Thương hiệu 2 ngày trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.