SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Doanh nhân Ngô Hoàng Du và hành trình khẳng định chỗ đứng vững chắc với ‘kinh doanh trực tuyến’

07:22, 05/11/2021
(SHTT) - Nhà đào tạo, doanh nhân trẻ Ngô Hoàng Du là tấm gương điển hình, minh chứng cho việc dám nghĩ, dám làm, kiên trì bám đuổi mục tiêu, để khẳng định ‘chỗ đứng vững chắc’ trong lĩnh vực ‘kinh-doanh-trực-tuyến’.
NGO HOANG DU

 Doanh nhân Ngô Hoàng Du có vị thế vững chắc trong lĩnh vực ‘kinh doanh trực tuyến’

 Ngày nay, thị trường ‘thương mại điện tử’, ‘kinh doanh trực tuyến’ hay ‘kinh doanh online’ luôn là mảnh đất màu mỡ mà nhiều doanh nhân khởi nghiệp hướng đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn chạm đến được thành công – vì tính cạnh tranh của nó ‘khốc liệt’ không kém bất cứ lĩnh vực nào khác.

NGO HOANG DU1

 Doanh nhân Ngô Hoàng Du: “Thị trường thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến, hay kinh doanh online luôn là mảnh đất màu mỡ, mà nhiều doanh nhân khởi nghiệp hướng đến”.

 May mắn thay, chàng trai trẻ với diện mạo khôi ngô, rắn rỏi lại đạt được những thành tựu đáng nể. Vậy trên hành trình chinh phục thị trường ‘kinh doanh trực tuyến’ đó, Ngô Hoàng Du đã làm gì? và làm như thế nào?

NGO HOANG DU2

Doanh nhân, nhà đào tạo Ngô Hoàng Du và hành trình khẳng định chỗ đứng vững chắc trong ‘kinh doanh trực tuyến’. 

 Ngô Hoàng Du đã bắt đầu ‘mọi thứ’ từ một câu nói yêu thích?

 “Dù cuộc sống có khó khăn thế nào đi chăng nữa, luôn có những việc bạn có thể làm và thành công. Mấu chốt là ở chỗ đừng bao giờ bỏ cuộc”, câu nói của nhà vật lý, lý thuyết Stephen Hawking – được doanh nhân Ngô Hoàng Du tâm-đắc-ứng-dụng như ‘kim chỉ nam’ của cuộc đời mình. Anh lựa chọn, theo đuổi công việc ‘kinh doanh trực tuyến’ có tính cạnh tranh khốc liệt với tâm niệm: ‘cái tâm sáng sẽ quyết định Du ở vị trí đó trong bao lâu’.

Kết quả từ sự nỗ lực, tài năng, kết hợp với cái duyên, cái may mắn và ‘tâm sáng khi làm nghề’ đã cho nhà đào tạo, doanh nhân trẻ Ngô Hoàng Du một cái kết viên mãn.

NGO HOANG DU3

Doanh nhân Ngô Hoàng Du luôn tâm niệm: “Giữ tâm sáng để quyết định mình ở vị trí đó trong bao lâu”

 ‘Viên mãn’ khi được nhìn thấy, những người thân yêu ‘hạnh phúc’

 Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng doanh nhân Ngô Hoàng Du đã sở hữu khối gia tài khá ‘đồ sộ’. Trong đó phải kể đến căn hộ hạng sang với đủ đầy tiện nghi hiện đại. Một vài chiếc xe hơi đắt giá được Ngô Hoàng Du mua về để thuận lợi hơn cho công việc kinh doanh của mình.

NGO HOANG DU4

 Doanh nhân Ngô Hoàng Du sở hữu khối gia tài ‘đồ sộ’ là căn hộ hạng sang và những chiếc xe hơi đắt giá.

 Trong một lần chia sẻ với báo giới, doanh nhân Ngô Hoàng Du cho biết: “Hoàng Du là con út, sinh thành trong một gia đình có ba anh chị em. Ở đó có ba là người đã dạy tôi cách hành động nhanh nhạy và quyết liệt – thì chính mẹ là người đã vun trồng cho tôi đức đức tính tỉ mỉ, kiên trì. Và anh chị, là những người đã cho tôi môi trường khiêm nhường để dung dưỡng thương yêu mọi người nhiều hơn.”   

 Hoàng Du luôn trân quý và biết ơn gia đình. Anh cũng khẳng định, chính nhờ nền tảng giáo dục của gia đình mà anh có được thành công như ngày hôm nay.

NGO HOANG DU5

 Nhà đào tạo, doanh nhân Ngô Hoàng Du (ảnh phải) cùng gia đình nhỏ, hạnh phúc to của mình.

 Viên mãn khi doanh số ‘kinh doanh trực tuyến’ tăng lũy tiến, nhân viên tận hiến, tận tâm với nghề

 Năm 2017 – nay, có thể coi là dấu mốc đáng nhớ với cá nhân, doanh nhân Ngô Hoàng Du. Công việc, sự nghiệp của anh khá thuận lợi ở những nơi có đông đảo người Việt sinh sống như Japan, Korea, Đài Loan (Trung Quốc).           

Không chỉ tạo ra nhiều việc làm, anh còn là người truyền cảm hứng và đào tạo ra hàng trăm học viên, kinh doanh thành công trên internet. Anh khẳng định: “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”.

 Có thể nói trên vai doanh nhân Ngô Hoàng Du là cuộc sống, là thu nhập của hàng trăm nhân viên. Vì vậy việc tạo ra thu nhập, dòng tiền ổn định cho họ – là ưu tiên hàng đầu, đồng thời cũng là trách nhiệm thôi thúc anh luôn phấn đấu nhiều hơn nữa.

NGO HOANG DU6

 Trên vai doanh nhân trẻ Ngô Hoàng Du là cuộc sống, là thu nhập của hàng trăm nhân viên.

 Trải qua những tháng ngày vất vả, hiện doanh nhân Hoàng Du có thể tạm hài lòng khi nhìn lại những kết quả – thành tựu đáng kể mà mình đã đạt được.

 Hệ thống quảng cáo trả phí (Ads của Facebook, Google, YouTube) và hệ thống bán hàng được vận hành chuẩn hóa, chuyên nghiệp, doanh số tăng lũy tiến, nhân viên tận tâm, tận hiến với nghề, mọi thứ với anh, chỉ cần có như thế.

PV

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.