SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Doanh nhân 9X Nguyễn Thị Huê: Can đảm cất tấm bằng cử nhân để khởi nghiệp

11:28, 02/07/2018
(SHTT) - "Năm nay ước mơ và mục tiêu của tôi khủng hơn nhiều so với năm ngoái, nhiều khi ngồi nghĩ không hiểu sao mình có thể làm những việc mà trước đây mình có mơ cũng không dám làm”. Đó là chia sẻ của Nguyễn Thị Huê, cô gái can đảm cất tấm bằng cử nhân đại học để khởi nghiệp.

Doanh nhân 9X Nguyễn Thị Huê đã tự mình khởi nghiệp bằng con đường kinh doanh mỹ phẩm và mang về thu nhập khủng mỗi tháng. Con đường hoạt động kinh doanh của cô gái trẻ này là minh chứng rõ ràng nhất cho triết lý: Thành công không đến từ may mắn mà đó là cả một quá trình phấn đấu.

Gặp lại chị sau vài năm, nhiều bạn bè không khỏi trầm trồ, khen ngợi vì sự thay đổi quá bất ngờ. Từ một cô gái rụt rè, nhút nhát thì nay Huê trong mắt bạn bè là một cô chủ xinh đẹp và thành công với vai trò là giám đốc thương hiệu mỹ phẩm của công ty sản xuất mỹ phẩm Hunel do chính chị điều hành và quản lý. Đồng thời, chị cũng là một trong những nữ doanh nhân đã được Thứ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch Hồ Anh Tuấn & Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Chất Lượng Việt Nam trao văn bằng chứng nhận vào tháng 1/2018.

nu doanh nhan

 

Gia đình và bạn bè cho rằng chị quá liều lĩnh từ việc bỏ bằng cử nhân để theo đuổi con đường kinh doanh mỹ phẩm. Bởi những gì mà chị có được ngày hôm nay tất cả đều nhờ vào bước ngoặt mà mọi người cho là liều lĩnh ấy. Ban đầu, công việc kinh doanh mỹ phẩm Huê phải nỗ lực rất nhiều. Từ việc phải biết chăm chút bản thân, đến việc kiên trì rèn luyện kiến thức về mỹ phẩm, kỹ năng bán hàng để có thể tạo được niềm tin sử dụng sản phẩm cho khách hàng. Mặc dù vậy, chị luôn lạc quan với quyết định và con đường chị đã chọn. Hunel đã thay đổi chị, chị đã tự tin hơn, xinh đẹp hơn, có cuộc sống đầy đủ và hơn hết chị còn giúp đỡ rất nhiều cho gia đình của mình. Gia đình chị rất hãnh diện về cô con gái hiếu thảo, và bạn bè cùng trang lứa với chị ngày trước ai nấy cũng đều rất ngưỡng mộ sự thành công của cô gái ngày nào. 

Với mơ ước sẽ xây dựng sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng mà mình đang kinh doanh đi khắp mọi miền đất nước để ai ai cũng được xinh đẹp, tự tin và có thu nhập cao giống như mình, nữ doanh nhân luôn đặt nền tảng kinh doanh từ chữ Tâm và Tín.

Không chỉ chăm sóc khách hàng chu đáo, tư vấn nhiệt tình mà nữ doanh nhân trẻ còn làm giàu vốn kiến thức về chăm sóc sắc đẹp của mình để truyền đạt nhiều thông tin bổ ích đến người dùng và cố gắng học hỏi thêm về kiến thức kinh doanh để mở rộng hệ thống phân phối của mình, đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh nhất.

nu doanh nhan 1

 

Trên bước đường mưu sinh, chị gặp được người chồng và gia đình chồng tốt, yêu thương chị hết mực. Chỉ trong thời gian ngắn, các sản phẩm của HUNEL đã bắt đầu có được chỗ đứng trên thị trường và đơn đặt hàng cứ thế tăng theo cấp số nhân. Huê chia sẻ, chị chưa bao giờ đi ngủ trước 12h đêm vì phải thức khuya dậy sớm mới kịp lượng hàng giao cho khách. Tất cả sản phẩm được khách hàng đón nhận một cách bất ngờ bởi sự an toàn của nó, thêm vào đó là tính chất của sản phẩm đã làm cho các chị em đẹp lên trông thấy. Sản phẩm của HUNEL sản xuất hoàn toàn từ các tinh chất chiết suất đạt chuẩn C - GMP và được cho phép lưu hành trên thị trường.

PV

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.